Zappit System Cleaner


Giới thiệu


Zappit System Cleaner là một phần mềm mạnh mẽ, được sử dụng để giúp bạn dọn dẹp và tăng tốc độ cho máy tính. Nó sẽ dọn dẹp Windows, dấu vết web, giải phóng không gian ổ cứng và tối ưu hóa hệ thống.


Zappit System Cleaner


Ưu điểm nổi bật:


Chế độ dọn dẹp an toàn


Chỉ xóa những tập tin hay thư mục mà an toàn để gỡ bỏ cũng như các thiết lập như: tập tin cookie, file tạm, thùng rác, vv. Phần mềm này hoàn toàn hữu ích cho người dùng mới bắt đầu sử dụng. Chỉ cần nhấn "Start Cleanup" trong chế độ Safe Mode và Zappit sẽ tự động dọn dẹp chúng.


Chế độ nâng cao


Cung cấp cho bạn khả truy cập các tùy chọn dọn dẹp cũng như có thể gỡ bỏ hàng loạt tập tin, thư mục và thiết lập. Dọn dẹp dấu vết trong Windows như: dữ liệu clipboard, thư mục tạm, danh sách tài liệu gần đây, lịch sử tìm kiếm, lịch sử khởi chạy chương trình và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng giúp loại bỏ dấu vết trên Internet như: lịch sử thanh địa chỉ trên Internet Explorer, OperaMozilla Firefox, tập tin cookie, trang web offline và nhiều tùy chọn để lựa chọn. Dọn dẹp tập tin chương trình và thậm chí cho phép bạn thêm các tác vụ tùy chỉnh.


Cài đặt và quên nó


Hãy sử dụng Schedule Wizard để thực hiện dọn dẹp hệ thống một cách tự động. Thiết lập thời gian mà bạn muốn tiến hành điều này cũng như các tác vụ và tính năng mà mình muốn sử dụng.


Nhanh chóng và dễ sử dụng


Người mới bắt đầu sẽ thấy rất dễ dàng khi sử dụng phần mềm này. Trong khi đó, người dùng cao cấp sẽ tìm thấy các thiết lập nâng cao để họ có thể kiểm soát và tùy chỉnh chương trình mạnh mẽ hơn.


An toàn và miễn phí


Zappit System Cleaner không chứa phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp, hijacker hay các chương trình khác được cài đặt khi bạn tải và thiết lập Zappit.


Tính năng chính:



  • Có thể phân loại và sắp xếp mục Favorites một cách tự động hoặc thủ công.

  • Sắp xếp trình đơn khởi động Windows theo bảng chữ cái. Thậm chí có thể phân loại thư mục con trong trình đơn khởi động.

  • Kiểm soát các chương trình khởi động cùng với Windows bằng cách sử dụng Zappit Startup Manager.

  • Gỡ bỏ tập tin rác, tạm và không cần thiết mà có thể làm tắc nghẽn hoặc làm chậm máy tính của bạn.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn