Youtube Downloader Converter


Giới thiệu


Bạn cần một công cụ để chuyển đổi và tải video trên YouTube miễn phí? Bạn mệt mỏi vì liên tục gặp nhiều quảng cáo, thông tin lỗi giả mạo khi cố gắng tải video trực tuyến từ YouTube? Giờ đây với Youtube Downloader Converter, bạn có thể xem video YouTube bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu mình muốn.


Chỉ trong vài bước đơn giản, Youtube Downloader Converter sẽ cho phép bạn tải video trên YouTube, sau đó chuyển đổi chúng sang định dạng phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ bạn lựa chọn chất lượng đầu ra cho mỗi video. Lựa chọn định dạng HD hoặc định dạng SD nếu bạn muốn giảm thiểu dung lượng bộ nhớ được sử dụng trên máy tính và có thể phát trên bất cứ thiết bị yêu thích nào.


Hơn nữa, người dùng không cần lãng phí dữ liệu giá trị trong điện thoại di động hoặc gặp phải các mạng yếu hay không tồn tại. Youtube Downloader Converter cho phép tải video từ YouTube và xem chúng trên iPod, iPad hoặc thiết bị tương tự. Youtube Downloader Converter sẽ chuyển đổi bất cứ tập tin video nào sang AVI, MP4, 3GP, MOV, WAV và thậm chí sang định dạng âm thanh MP3.


Youtube Downloader Converter



  • Hỗ trợ nhiều định dạng video

  • Cung cấp tốc độ tải video nhanh chóng và có thể thêm nhiều địa chỉ URL cùng lúc

  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng chỉ với một cú nhấp chuột

  • Không chứa virus, phần mềm gián điệp và hoàn toàn miễn phí






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn