Xúc động cảnh chó chôn xác đồng loại trong cát


Đoạn clip ghi lại cảnh một con chó chôn cất xác chó con trong cát, khiến mọi người vô cùng bất ngờ và cảm động.










Sau khi phát hiện thấy xác một chó con đang phân hủy ven đường giữa ban trưa, một con chó qua đường đã đi vòng quanh và ngửi xác chó con xem con sống hay không. Khi phát hiện thấy chó con đã chết, con chó trường thành thay vì bỏ đi đã tiến hành chôn cất cho đồng loại xấu số.











chó, chôn xác, đồng loại, xúc động, canh xác, bạn tình

Chó dùng mõm hất cát chôn đồng loại gây xúc động.



Con chó đã dành hơn hơn 3 phút nhẹ nhành dùng mõm hất cát lên xác chó con. Sau khi xác của chó con được phủ kín cát, con chó trưởng thành đã lặng lẽ bước đi.


Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này đã khiến mọi người vô cùng ngạc nhiêm và cảm động về tình cảm đồng loại trong thế giới động vật. Đoạn clip được cho là xuất xứ từ Trung Đông, nhưng chưa xác định đây có phải là chó mẹ hay là con chó qua đường tốt bụng.











chó, chôn xác, đồng loại, xúc động, canh xác, bạn tình

Cảnh tượng cho nằm canh xác bạn tình trên đường phố ở Chương Châu thuộc tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc).



Một cảnh tượng tương tự cũng được ghi lại tại thành phố Chương Châu thuộc tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) vào tháng 12 năm ngoái. Sau khi phát hiện thấy xác của bạn tình trên đường do bị xe hơi đâm, một con chó đực đã tiến lại gần để đánh thức bạn tình dậy.


Sau khi không thể đánh thức bạn tình, con chó đực vẫn không chịu rời đi và nằm canh xác bạn tình trên đường đông xe cộ suốt 6 giờ. Thỉnh thoảng, con chó đực lại cố gắng liếm vào đầu để đánh thức bạn tình. Con chó đực chỉ chịu rời xa bạn tình khi có xe ô tô đi qua và quay lại ngay sau đó.


Hà Hương(Theo Daily Mail)






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn