PerfectUpdater


Giới thiệu


PerfectUpdater là một công cụ hoàn hảo được tạo ra để giúp người dùng cập nhật trình điều khiển mới nhất thiết bị của họ rất nhanh chóng.


PerfectUpdater


Ưu điểm nổi bật của chương trình:



  • Cung cấp chế độ quét miễn phí cho các trình điều khiển lỗi thời.

  • Sửa chữa driver trên Windows XP, Vista, 7 và 8.

  • Quét hệ thống để tìm ra các trình điều khiển lỗi thời.

  • Cung cấp bảng tóm tắt các trình điều khiển lỗi thời.

  • Cơ sở dữ liệu OEM liên tục được update.

  • Sao lưu trình điều khiển hiện có trước khi cập nhật.

  • Cài đặt trình điều khiển được cập nhật chỉ với một cú nhấp chuột.

  • Đảm bảo an toàn 100% mà không yêu cầu cài đặt driver của bên thứ 3.

  • Chỉ cài đặt driver gốc của nhà sản xuất.

  • Thường xuyên kiểm tra các bản update.


Tính năng chính:


Cập nhật các trình điều khiển lỗi thời


Cải thiện hiệu suất của máy tính chỉ trong một lần quét, tải và cài đặt trình điều khiển mới nhất cho hệ thống. PerfectUpdater sẽ tự động phát hiện và cài đặt trình điều khiển thích hợp cho các thiết bị chưa được biết tới, nhờ đó giảm thiểu xung đột phần cứng và cải thiện độ ổn định cho hệ thống.


PerfectUpdater sẽ giúp bạn tránh các lỗi như: BSOD bằng cách cài đặt trình điều khiển thiết bị mới nhất. Bạn có thể phải là một game thủ không? Hãy tối ưu hóa chức năng card đồ họa với PerfectUpdater để có được một trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.


Đảm bảo cập nhật driver an toàn 100%


Đảm bảo rằng các trình điều khiển bạn tải về cho máy tính là an toàn 100% và hoàn toàn không chứa virus. Ngoài ra, thư viện cập nhật driver của PerfectUpdater chỉ chứa trình điều khiển gốc của nhà sản xuất, do đó đảm bảo khả năng tương thích hoàn toàn với thiết bị, phần cứng và phần mềm của người dùng. Ngoài ra, PerfectUpdater không chứa các trình điều khiển của bên thứ ba trong cơ sở dữ liệu nâng cao của nó. Nhiều đối thủ cạnh tranh thường tích hợp các driver của bên thứ ba mà có thể chứa virus và các phần mềm độc hại không mong muốn khác. Điều này có thể khiến cho hệ thống máy tính của người dùng gặp nhiều rủi ro. Hãy tin tưởng những gì bạn tải về cho máy tính với PerfectUpdater bằng cách đảm bảo an toàn 100% cho các bản update miễn phí rủi ro.


Sao lưu và phục hồi


PerfectUpdater sẽ tiến hành một bản sao lưu đầy đủ cho các trình điều khiển hiện có hoặc những driver cụ thể mà bạn lựa chọn, nhờ đó cho phép bạn phục hồi trình điều khiển gốc trên máy tính trong trường hợp trình điều khiển mới bị hỏng khi cài đặt.


Danh sách loại trừ driver cần được update


Bạn có thể lựa chọn và loại trừ một số driver khỏi quá trình quét của mình mà có thể khiến cho hệ thống mất ổn định do các vấn đề tương thích. Ngay khi được loại trừ khỏi danh sách update, nó sẽ không xuất hiện trong các kết quả quét kế tiếp.


Lên lịch trình quét nâng cao


Các bản quét driver tự động có thể được lên lịch trình nhờ PerfectUpdater. Nhờ vậy, các thiết bị của bạn luôn được cập nhật những trình trình điều khiển mới nhất, do đó cải thiện hiệu suất đáng kể cho hệ thống.


Hoàn toàn tương thích với hệ điều hành mới nhất


PerfectUpdater hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Windows XP/7/8 cả bản 32 và 64 bit.


PerfectUpdater


Tại sao bạn cần PerfectUpdater?


Driver là một bộ phận của phần mềm mà giúp hệ thống nhận biết và tương tác với các thiết bị phần cứng khác được cài đặt trên máy tính. Nếu không có driver, hệ thống của bạn sẽ không thể phân biệt được card màn hình với con trỏ chuột. Phần lớn trình điều khiển được cài đặt với hệ điều hành. Qua thời gian, những driver hiện có trở nên lỗi thời, dẫn đến hiệu suất máy tính giảm và hạn chế chức năng của phần cứng. Đó là lý do tại sao bạn cần cập nhật driver trên hệ thống một cách thường xuyên.


Việc cập nhật trình điều khiển thiết bị một cách thủ công sẽ khiến người dùng mất nhiều thời gian và công sức. Đầu tiên, họ cần xác định mô hình của thiết bị phần cứng, tìm kiếm trên trang web của nhà sản xuất, sau đó tải và cài đặt những driver mới nhất & vừa được update. Bạn phải đảm bảo rằng mình cài đúng driver cho máy tính hoặc nếu không cái mà bạn đã cài có thể không tương thích. PerfectUpdater sẽ thực hiện tất cả tác vụ này cho người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Cơ sở dữ liệu của chương trình bao gồm các trình điều khiển gần đây nhất và được update mới nhất trên thị trường. PerfectUpdater sẽ quét toàn bộ hệ thống của bạn và hiển thị tất cả driver lỗi thời trên máy tính. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấp chuột để update trình điều khiển lỗi thời sang phiên bản gần đây nhất. PerfectUpdater sẽ tự động sao lưu trình điều khiển cũ và cài đặt driver mới. Nếu trình điều khiển gần đây bị hỏng trong khi cài đặt, bạn có thể dễ dàng khôi phục lại bản sao lưu.


Bằng cách sử dụng PerfectUpdater trên hệ thống sẽ giúp người dùng tăng cường chức năng phần cứng, giảm thiểu các tác vụ không ổn định và cải thiện hiệu suất của máy tính.


Xem video giới thiệu PerfectUpdater bên dưới:


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn