PC Medkit


Giới thiệu


PC Medkit là một ứng dụng hữu ích, được thiết kế để giúp người dùng sửa chữa registry và giải phóng tài nguyên giá trị cho máy tính.


Có phải bạn đang bận tâm tới việc Windows Registry thường xuyên bị hư hỏng, điều đó khiến cho hệ thống của mình chạy chậm lại? Bạn có những mục khởi động và dịch vụ không cần thiết chạy trong background của máy tính mà tiêu tốn rất nhiều tài nguyên của nó. PC Medkit là một trình dọn dẹp registry an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn chứa nhiều tính năng bổ sung để giúp người dùng quản lý những chương trình và dịch vụ chạy khi họ khởi động hệ thống.


Công cụ quét registry tiên tiến của PC Medkit sẽ hỗ trợ người dùng phát hiện ra tám loại lỗi không nhất quán trong Windows Registry và tiến hành xác minh cẩn thận những lỗi được nhận dạng để giảm thiểu các rủi ro tiềm tàng. Bằng cách loại bỏ các phím regisrty mà trỏ đến những tập tin hoặc mục không hợp lệ, PC Medkit sẽ khôi phục registry một cách toàn vẹn.


Việc giải phóng tài nguyên hệ thống đối với các chương trình mà bạn muốn chạy là một phần quan trọng trong quá trình tối ưu hóa PC. Đó là lý do tại sao PC Medkit tích hợp Service ManagerStartup Manager để kiểm soát ứng dụng và chương trình được chạy khi bạn khởi động hệ thống.


PC Medkit


Tính năng chính:


Nhanh chóng dọn dẹp lỗi registry


PC Medkit sẽ tiến hành quét máy tính của bạn đề tìm ra các lỗi registry và dọn dẹp chúng chỉ trong một vài phút.


Gỡ bỏ lỗi một cách an toàn


Bởi vì mỗi lỗi registry được phát hiện đều được xác minh kỹ lưỡng, do đó PC Medkit đem lại cho người dùng khả năng dọn dẹp registry nhanh chóng với độ chính xác cao.


Hỗ trợ ngay tức thì


Ngay cả khi PC Medkit không thể khắc phục vấn đề của bạn thì đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của chương trình vẫn có thể thực hiện điều đó.


Yêu cầu phần cứng:



  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 64 MB

  • Tốc độ xử lý: 500 MHz

  • Dung lượng ổ cứng trống: 52 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn