PC HealthBoost


Giới thiệu


PC HealthBoost là một công cụ hữu ích được thiết kế để hỗ trợ người dùng sửa chữa các lỗi liên quan đến registry, từ đó tăng tốc độ cho máy tính và cải thiện hiệu suất cho nó. Bên cạnh đó, PC HealthBoost sẽ tự động tối ưu hóa máy tính và giúp nó hoạt động giống như mới chỉ với vài cú nhấp chuột.


PC HealthBoost


PC HealthBoost sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề sau:


PC HealthBoost sẽ giữ cho máy tính của bạn được tối ưu hóa, nhờ đó giải quyết được nhiều vấn đề thường gặp dưới đây:


Thông báo lỗi phiền nhiễu


Giữ cho registry hệ thống luôn được tối ưu hóa thường xuyên để giảm rất nhiều lỗi và loại bỏ các vấn đề nghiêm trọng như hư hỏng hệ thống.


Vấn đề liên quan đến tập tin DLL và EXE


PC HealthBoost nhanh chóng tìm kiếm và giải quyết các vấn đề liên quan đến tập tin DLL, đây là nguyên nhân chính gây ra thông báo lỗi DLL và EXE.


Khởi động chậm


Sử dụng công cụ Startup Boost để loại bỏ các chương trình khởi động không cần thiết và tăng tốc độ và thời gian khởi động máy tính.


Hiệu suất máy tính chậm


Theo thời gian, registry hệ thống thường chứa rất nhiều tập tin không cần thiết do việc cài đặt và gỡ bỏ chương trình không đúng cách, từ đó khiến cho máy tính chạy chậm lại. Hãy tăng tốc độ khởi động máy tính để cải thiện hiệu suất cho nó với PC HealthBoost.


Tính năng chính của PC HealthBoost:


Sử dụng công nghệ ScanSafe


Với PC HealthBoost, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì trước khi có bất kỳ thay đổi nào được tiến hành với registry, thì nó sẽ tự động sao lưu lại, nhờ đó cho phép bạn khôi phục bất cứ lúc nào mình muốn.


Công cụ Startup Boost


Máy tính của bạn có phải gặp tình trạng khởi động bị chậm lại? Nếu vậy, hãy sử dụng công cụ quản lý khởi động và loại bỏ những chương trình không cần thiết và tránh thời gian chờ đợi gây phiền nhiễu.


Lên lịch trình quét


Quét và tối ưu hóa registry khi khởi động hoặc vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Bên cạnh đó, PC HealthBoost không yêu cầu người dùng phải có bất cứ kiến thức kỹ thuật nào. Chỉ trong vài cú nhấp chuột, bạn có thể giữ cho máy tính của mình được tối ưu hóa.


Cập nhật thông minh


Với PC HealthBoost, máy tính của bạn sẽ liên tục được cập nhật những công nghệ mới nhất và bất cứ tính năng bổ sung nào được thêm vào. Tất cả đều diễn ra tự động hoặc thông qua tùy chọn "Smart Update".


Yêu cầu hệ thống tối thiểu:



  • Kết nối Internet để đăng ký

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1024 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 10 MB


Yêu cầu hệ thống đề nghị:



  • Kết nối Internet để cập nhật

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 2048 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 50 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn