Justin Bieber sẽ bay vào vũ trụ trong năm tới


Dự án tiếp theo của Justin Bieber là bay ra ngoài trái đất. Anh đã đăng ký để trở thành một phi hành gia và chuyến bay sẽ được thực hiện trong năm tới.


Justin Bieber là ngôi sao mới nhất của làng giải trí đã đăng ký tham gia dự án sứ mệnh không gian có tên Virgin Galactic của Richard Branson. Anh sẽ bỏ ra khoảng 250 nghìn USD để bay vào không gian trong năm tới.











Justin Bieber, bay lên vũ trụ, phi hành gia, năm tới, dự án, tham gia, ngôi sao
Justine Bieber sẽ trở thành phi hành gia khám phá vũ trụ.

Trước Justin Bieber, Leonardo DiCaprio và Ashton Kutcher cũng đã đăng ký tham gia dự án này của Richard Branson.


Nhà tổ chức Branson đã vui mừng thông báo: "Thật tuyệt vời khi nghe thấy JustinBieber sẽ là phi hành gia tương lai của Virgin Galactic. Xin chúc mừng, hẹn gặp lại bạn ở đó".


Các nghệ sĩ khác được đồn đại đang quan tâm đến trang phục không gian bao gồm Brad và Angelina Jolie, Beyonce và Jay Z - những người muốn thực hiện các video âm nhạc đầu tiên trong không gian.


Tàu không gian siêu âm Virgin đã thực hiện chuyến bay đầu tiên vào tháng 4 vừa qua. Cuộc thử nghiệm thành công tàu không gian sử dụng sức đẩy tên lửa đã diễn ra tại California và phá vỡ tốc độ âm thanh.











Justin Bieber, bay lên vũ trụ, phi hành gia, năm tới, dự án, tham gia, ngôi sao
Richard Branson là người khởi xướng dự án này.

Chương trình sẽ bắt đầu có hành khách vào năm tới. Tàu sẽ đưa các hành khách tới các góc của vũ trụ và trải nghiệm trạng thái không trọng lượng trong vài phút.


Một thông báo trên trang web của Virgin Galactic cho biết: "Virgin Galactic nhằm mục đích để làm cho không gian ngoài trái đấy có thể cho phép bất cứ ai đặt chân tới với giấc mơ ngắm nhìn Trái đất và trải nghiệm trạng thái không trọng lực".


Theo VnMedia



Justin Bieber, bay lên vũ trụ, phi hành gia, năm tới, dự án, tham gia, ngôi sao





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn