iStonsoft Video Downloader


Giới thiệu


Bạn cảm thấy khó chịu vì nhiều trang web không có nút download để bạn tải video về máy tính? Vì vậy, hầu hết thời gian bạn phải thưởng thức những bộ phim yêu thích trực tuyến mà không thể download về ổ đĩa. iStonsoft Video Downloader sẽ giúp đỡ bạn. Với công cụ này, bạn có thể download video từ nhiều trang web chia sẻ video phổ biến, chẳng hạn như YouTube, Break, Metacafe, AOL,... Công cụ hỗ trợ tải video trực tuyến trong các định dạng FLV, MP4, WebM, 3GP,...


Với iStonsoft Video Downloader, bạn có thể thưởng thức những video yêu thích offline mà không có những quảng cáo gây phiền nhiễu cũng như tốc độ mạng chậm làm hỏng chất lượng phim.


iStonsoft Video Downloader


Các tính năng chính của iStonsoft Video Downloader:


Công cụ được tối ưu hóa để download video trực tuyến



  • Download video trực tuyến từ nhiều trang web chia sẻ video miễn phí, bao gồm YouTube, Dailymotion, Metaface, AOL, Youtube, và nhiều hơn nữa.

  • Hỗ trợ lấy video trực tuyến từ YouTube mà không có giới hạn.

  • Download video trực tuyến trong các định dạng FLV, MP4, WebM, 3GP.


Tăng tốc độ download



  • iStonsoft Video Downloader sử dụng công nghệ kỹ thuật số giúp tăng tốc độ download video từ các trang web trực tuyến.

  • Tải video và cho bạn thấy hình ảnh của video trong hình thu nhỏ, vì vậy bạn có thể kiểm tra các video theo những cách mình muốn.

  • Công nghệ Breakpoint Transmition giúp bạn có thể download video sau nếu quá trình download video bị gián đoạn khi bạn lỡ tay đóng phần mềm hoặc mạng bị ngắt kết nối.


Sử dụng dễ dàng



  • Xem video mà không có bất kỳ quảng cáo gây phiền nhiễu.

  • Phát video tải về trực tiếp trong chương trình.

  • Không chứa plugin quảng cáo hoặc phần mềm gián điệp, không chứa virus.




Hướng dẫn


Cách sử dụng để download video iStonsoft Video Downloader


Bước 1: Khởi động phần mềm


Khi phần mềm được cài đặt trên máy tính của bạn, một biểu tượng khởi động sẽ được tạo ra trên desktop. Click đúp vào nó để khởi động phần mềm. Giao diện đơn giản của phần mềm sẽ giúp bạn hiểu cách sử dụng phần mềm một cách nhanh chóng.


iStonsoft Video Downloader


Bước 2: Mở video trực tuyến yêu thích của bạn


Mở video trực tuyến ngay trong trình duyệt. Click vào biểu tượng New Taks và một cửa sổ pop-up sẽ cho phép bạn nhập URL video yêu thích của mình. Sao chép và dán đoạn video trực tuyến vào phần mềm và click vào biểu tượng Get Video. iStonsoft Video Downloader sẽ phân tích tên video và chất lượng hình ảnh của video trực tuyến.


iStonsoft Video Downloader


Bước 3: Download video trực tuyến


Bước cuối cùng là click vào biểu tượng Download để bắt đầu tải video trực tuyến. Bạn có thể xem trước video từ hình ảnh thu nhỏ và kiểm tra quá trình download. Khi quá trình download kết thúc nó sẽ nhắc nhở bạn "Finished 100%".


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn