IDriveSync


Giới thiệu


IDriveSync là một dịch vụ đồng bộ và chia sẻ tập tin dễ dàng, an toàn mà có tích hợp với mạng xã hội Facebook.


IDriveSync


Tính năng chính:


Cung cấp khả năng đồng bộ trên nhiều nền tảng


Đồng bộ tập tin của bạn từ cả máy tính Windows và Mac sang đám mây nhanh hơn so với bất kỳ dịch vụ nào khác.


Đồng bộ mọi nơi và mọi lúc


IDriveSync cung cấp cho người dùng khả năng đồng bộ thư mục từ bất cứ nơi nào trên máy tính vào đám mây và xem chúng trên thiết bị của mình.


Bảo mật


Tất cả tập tin của bạn sẽ được bảo mật và mã hóa với công nghệ ở cấp độ quân sự. Thậm chí để bảo vệ các tập tin quan trọng và nhạy cảm của mình, người dùng có thể khóa tài khoản bằng một phím cá nhân, vì vậy không ai có thể truy cập thông tin của bạn.


Chia sẻ dữ liệu


Việc chia sẻ tài liệu và hình ảnh với bạn bè hay đồng nghiệp của mình giờ đây rất dễ dàng và linh hoạt. Chỉ cần lựa chọn tập tin để chia sẻ và gửi qua email, hay đơn giản đăng chúng trên Facebook hoặc Twitter.


Hình ảnh & Timeline


Xem tất cả hình ảnh và video của bạn trong một bộ sưu tập được thiết kế tuyệt đẹp. Timeline sẽ cho phép bạn phân loại chúng mỗi tháng.


Chia sẻ dữ liệu sang iOS và Android


Bạn có một thiết bị di động? Hãy chia sẻ, upload và tải ảnh hoặc tập tin với ứng dụng IDriveSync, luôn có sẵn cho iPhone, iPad và thiết bị Android.


Sắp xếp theo nhóm


Giữ cho công việc và cuộc sống của bạn được tách biệt bằng cách sắp xếp bạn bè và đồng nghiệp thành từng nhóm khác nhau để có thể chia sẻ nhanh chóng và thuận tiện hơn.


Lưu lại các phiên bản trước đó của dữ liệu


Bạn không chắc chắn về những thay đổi được tiến hành cho file? Bạn muốn quay trở lại bản dự thảo đầu tiên. Versioning sẽ lưu lại 30 phiên bản cuối cùng của tập tin, do đó cung cấp cho bạn khả năng lựa chọn những thay đổi mà mình thích.


Hỗ trợ trực tuyến 24/7


Người dùng có thể nhận được hỗ trợ trực tuyến 24/7 từ phía đội ngũ kỹ thuật của chương trình bằng cách liên lạc qua email, trò chuyện trực tuyến hoặc điện thoại.


Yêu cầu hệ thống:



  • Microsoft. NET Framework 3.5.

  • Dung lượng bộ nhớ: 512 MB.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn