FLV Media Player


Giới thiệu


FLV Media Player là một ứng dụng hữu hiệu được tạo ra để giúp bạn phát các tâp tin FLV rất nhanh chóng và hiệu quả.


Chương trình này thậm chí không yêu cầu bạn phải cài đặt bởi vì nó được cung cấp như một file lưu trữ, vì vậy bạn chỉ cần giải nén, nhấp đúp chuột vào tập tin thực thi là xong.


Bên cạnh đó, nó còn sở hữu một giao diện đơn giản, do vậy sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không có quá nhiều tùy chọn phức tạp. Tuy nhiên, nó lại ẩn chứa rất nhiều tính năng hữu ích ở bên trong các trình đơn. Ngoài ra, FLV Media Player còn có khả năng mở phim Flash, tuy nhiên bạn có thể sử dụng nó để phát video trực tuyến.


FLV Media Player


Hoàn toàn miễn phí


Người dùng không phải trả bất cứ chi phí nào khi sử dụng chương trình này. Bên cạnh đó, họ có thể thoái mái dùng nó mà không gặp bất cứ hạn chế nào.


Hiển thị thông tin liên quan đến video


Hơn nữa, mỗi khi bạn mở một tập tin FLV mới, công cụ này sẽ mở một thông báo để hiển thị cho bạn thấy một vài số liệu liên quan đến video như: đường dẫn, thời gian, độ phân giải và tỷ lệ khung hình.


Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ


Thêm vào đó, FLV Media Player còn hỗ trợ giao diện đa ngôn ngữ thông qua XML, bao gồm: Tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Nhật và Trung Quốc.


Dễ dàng sử dụng


Ngoài ra, khi sử dụng chương trình này, người dùng không cần phải cài đặt trước Adobe Flash OCX Plugin và có thể xem nhiều tập tin FLV & H.264.


Khả năng phát video và audio ở nhiều định dạng


Hơn nữa, ngoài các định dạng FLV và H.264, FLV Media Player còn hỗ trợ nhiều tập tin ở các định dạng khác như: 3G2, 3GP, 3GPP, AAC, M4A, M4V, MOV, MP3, MP4, XPL, F4A, FAB, F4P, F4V, PLS & M3U.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn