Cơ hội giành 100% học bổng khóa MBA - VNExpress



Worldwide Education phối hợp với trường đại học Portsmouth tổ chức buổi hội thảo phỏng vấn học bổng vào lúc 10h, sáng thứ bảy, ngày 8/6 tại văn phòng công ty Worldwide Education - 25 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM. Đăng ký hội thảo tại đây.


Được thành lập từ năm 1869, đại học Portsmouth hiện có khoảng 22.000 sinh viên, bao gồm 4.000 sinh viên quốc tế đến từ 140 nước trên thế giới. Trường nằm tại Portsmouth, là thành phố cảng lớn nhất Anh quốc. Chi phí sinh hoạt tại Portsmouth tương đối thấp (165 - 198 triệu đồng một năm), giao thông thuận tiện, cách trung tâm London khoảng 90 phút đi tàu. Portsmouth là một trong những trường đại học mới thành công tại Vương Quốc Anh. Trường cung cấp nhiều các khóa học từ tiếng Anh, dự bị đại học, đại học và thạc sĩ với nhiều chuyên ngành học phong phú.


Portsmouth nằm trong top 400 trường đại học hàng đầu thế giới và nằm trong top các trường đại học hiện đại hàng đầu ở Anh dựa theo nghiên cứu của Times Higher Education World University Rankings, được công bố vào năm 2012. Theo đánh giá của RAE 2008, đại học Portsmouth nằm trong nhóm những trường hàng đầu trong các lĩnh vực Toán ứng dụng, Quản lý và Kinh doanh, Tâm lý...









MBA (thạc sĩ quản trị kinh doanh) là một chương trình nổi trội của trường, được công nhận bởi Hiệp hội MBA (AMBA) và có giá trị cao trên toàn thế giới.

Đại học Portsmouth có thế mạnh ở các chuyên ngành: Cơ khí; Tự động hóa; Du lịch khách sạn; Công nghệ thông tin; Luật; Kiến trúc. Đặc biệt, chuyên ngành Tài chính và kế toán của trường nằm trong nhóm 5 trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh theo bình chọn của sinh viên và thuộc nhóm 30 trường hàng đầu theo đánh giá của Times Good Universities Guide 2011.


Với phương pháp giảng dạy tiên tiến, một số khóa học của trường được thiết kế theo cấu trúc học lý thuyết xen kẽ thực tập được trả lương. Chính điều này làm cho việc học trở nên hiệu quả và gần gũi với thực tế hơn, sinh viên tích luỹ được những kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế cũng như được trang bị kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên và là điểm nổi bật trong việc cạnh tranh và "đánh bại" các ứng viên khác trên thị trường lao động khi sinh viên tốt nghiệp.


MBA (thạc sĩ quản trị kinh doanh) là một chương trình nổi trội của trường, được công nhận bởi hiệp hội MBA (AMBA) và có giá trị cao trên toàn thế giới. Với chương trình học được thiết kế linh hoạt một năm hoặc hai năm, bao gồm: một năm thực tập được hưởng lương, chương trình MBA thu hút một số lượng lớn sinh viên theo học.


Năm học 2013, đại học Portsmouth đưa ra nhiều suất học bổng hấp dẫn dành cho khóa học MBA: một suất học bổng 100% học phí (trị giá: 563,2 triệu đồng) và nhiều suất trị giá 50%, 30% học phí. Ngoài học bổng cho khóa MBA, trường còn dành nhiều suất học bổng khác cho tất cả các khóa học từ dự bị đại học, đại học và sau đại học. Với nhiều ưu điểm như: học phí hợp lý, giao thông thuận tiện, chi phí sinh hoạt thấp, nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế, Portsmouth ngày càng thu hút một số lượng lớn du học sinh quốc tế từ khắp các quốc gia trên thế giới.


Worldwide Education là đại diện tuyển sinh chính thức của trường đại học Porstmouth. Khách hàng tham dự hội thảo sẽ được nhận tài liệu du học miễn phí; được tư vấn về cách thức làm hồ sơ nhập học miễn phí và hồ sơ xin học bổng; hỗ trợ đăng ký thi IELTS; miễn phí dịch vụ và miễn phí dịch thuật; nhận voucher trị giá 3 triệu đồng khi đi học; được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ, tìm nhà và sắp xếp người đón tại sân bay.







Mọi chi tiết tuyển sinh và hỗ trợ trong quá trình học, liên hệ:


Công ty tư vấn du học Toàn thế giới - Worldwide Education:


Địa chỉ: 25 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM.


Điện thoại: (08) 3868 0955 - 0903169688 - 0913 313170 (cô Hạnh).


Email: info@worldwide-edu.vn .

Website:
www.worldwide-edu.vn .



Hải Chi






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn