BitDefender Total Security


Giới thiệu


Bitdefender Total Security là một gói bảo mật Internet và ngăn chặn virus tất cả trong một. Gói ứng dụng này tích hợp một công cụ gỡ bỏ hoặc phát hiện virus và đi kèm với các tiện ích ngăn chặn thư rác & cung cấp tường lửa khác. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp cho người dùng khả năng bảo vệ mạng xã hội, kiểm soát con cái, sao lưu trực tuyến và tinh chỉnh máy tính.


Bitdefender Total Security


Ngoài ra, Bitdefender Total Security còn mang đến cho người dùng một trải nghiệm sử dụng và thao tác đơn giản thông qua một giao diện trực quan cùng với mức độ tùy biến cao. Thậm chí, người mới bắt đầu có thể dựa vào tính năng AutoPilot để điều chỉnh các thiết lập của mình một cách nhanh chóng.


Hơn nữa, Bitdefender Total Security còn được trang bị tất cả tính năng tiêu chuẩn khác mà người dùng mong chờ trong một bộ ứng dụng bảo mật hoàn chỉnh. Công cụ Antivius sẽ cung cấp nhiều chế độ quét khác nhau, bao gồm: quét toàn bộ hệ thống, quét tùy chỉnh, quét vùng dễ bị tổn thương và chế độ giải cứu. Ngoài ra, Bitdefender Total Security còn cung cấp mô-đun Scan Dispatcher để thực hiện quét toàn bộ máy tính trong trường hợp tài nguyên của nó ít được sử dụng.


Firewall thực hiện giám sát các kết nối Internet bên trong và bên ngoài, ngăn chặn người dùng trái phép không truy cập mạng Wi-Fi của bạn. Bên cạnh đó, email có thể được theo dõi nhờ chế độ Antispam mà sẽ hỗ trợ người dùng ngăn chặn hộp thư đến của mình không bị tràn ngập tin rác.


Parental Control sẽ cho phép người dùng lọc các trang web nguy hiểm tiềm tàng và thiết lập giới hạn truy cập Internet cho trẻ. Dịch vụ gửi tin nhắn tức thời cũng có thể bị hạn chế và hầu như bất cứ nội dung nào có thể được chặn dựa trên từ khóa. Chế độ bảo vệ mạng xã hội sẽ được đảm bảo thông qua Safego, một tính năng giúp theo dõi các link trên Twitter và Facebook.


Dữ liệu giá trị có thể được lưu trữ trực tuyến nhờ sử dụng Safebox, một công cụ sẽ tạo điều kiện để người dùng thực hiện các bản sao lưu an toàn. Hơn nữa, nhiều tiện ích tinh chỉnh hệ thống cũng có sẵn thông qua phần Tune-Up mà bao gồm các công cụ để dọn dẹp registry và chống phân mảnh ổ đĩa.


Đây là gói ứng dụng hoàn chỉnh và đầy đủ nhất mà Bitdefender đã phát hành.. Đây là một lựa chọn khôn ngoan dành cho những ai thường xuyên lướt web bởi vì nó hỗ trợ tất cả tính năng mà mọi người cần để giữ cho trẻ tránh xa khỏi các loại phần mềm độc hại.


Tính năng chính:


Bitdefender Safepay


Ngăn chặn tất cả tin tặc không truy cập và lấy đi dữ liệu cá nhân của bạn bằng cách tự động mở tất cả hoạt động trực tuyến của mình như: giao dịch và mua sắm trực tuyến trong một trình duyệt riêng biệt, an toàn.


MyBitdefender dashboard


Xem tất cả thông tin về vấn đề cấp giấy phép liên quan đến phần mềm và dịch vụ của bạn với MyBitdefender dashboard. Giờ đây, bạn có thể truy cập dữ liệu từ bất cứ nơi nào, bất kỳ lúc nào từ thiết bị được kết nối Internet của mình.


Security Widget


Cho phép bạn theo dõi tất cả tác vụ liên quan đến độ bảo mật của máy tính. Thêm vào đó, bạn sẽ dễ dàng kéo & thả tập tin để quét nhằm nhanh chóng tìm ra virus ngay từ máy tính của mình.


Parental Control


Ngăn chặn nội dung không phù hợp, hạn chế truy cập web vào những giờ nhất định và giúp bạn giám sát hoạt động trực tuyến của con bạn từ xa - thậm chí trên cả mạng xã hội Facebook.


USB Immunizer


Bảo vệ bất kỳ ổ đĩa flash nào khỏi virus khi chúng được kết nối với máy tính của người dùng, nhờ đó họ sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề USB truyền và lây nhiễm virus sang thiết bị của mình và bạn bè.


Active Virus Control


Công nghệ phát hiện chủ động sẽ giám sát hành vi của tiến trình trong thời gian thực khi chúng đang chạy và gắn thẻ các hoạt động đáng ngờ.


Rescue Mode


Nếu các mối đe dọa trực tuyến như rootkit không được gỡ bỏ từ bên trong hệ điều hành Windows thì máy tính sẽ được khởi động lại trong chế độ Rescue - một môi trường đáng tin cậy mà bạn có thể sử dụng để dọn dẹp và phục hồi PC.


Vulnerability Scanner


Kiểm tra các phần mềm bảo mật lỗi thời hoặc những bản vá lỗi còn thiếu cũng như các thiết lập hệ thống không an toàn khác.


Antispam


Ngăn chặn những địa chỉ email không mong muốn truy cập vào hộp thư đến của bạn.


Two-way Firewall


Liên tục theo dõi và giám sát các kết nối Internet của bạn, đồng thời ngăn chặn truy cập trái phép thông qua cả mạng Wi-Fi.


Device Anti-Theft


Khóa, dọn dẹp hoặc thậm định vị máy tính laptop từ bất kỳ thiết bị nào được kết nối Internet.


Personal Data Filter


Ngăn chặn dữ liệu quan trọng của bạn như: số tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, số an sinh xã hội... không để lại dấu vết nào trên máy tính.


Antiphising


Phân tích và ngăn chặn những trang web có nội dung lừa đảo để đánh cắp thông tin cá nhân của người dùng.


File Shredder


Công cụ này sẽ đảm bảo rằng không một tập tin nhạy cảm nào mà bạn đã xóa còn tồn tại trên máy tính. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng về việc ai đó có được chúng.


File Encryption


Khóa các tập tin bí mật trong một thư mục được mã hóa.


Bitdefender Safebox


Lưu trữ và bảo vệ những tập tin quan trọng hoặc nhạy cảm của bạn trong một vị trí trực tuyến an toàn, vì vậy bạn có thể quản lý và truy cập chúng một cách trực tiếp từ tất cả thiết bị của mình, chẳng hạn như: iPhone, iPad, điện thoại Android hoặc PC. Ngoài ra, nó cung cấp 2 GB dung lượng miễn phí để người dùng lưu trữ dữ liệu của mình.


Scan Dispatcher


Công cụ này sẽ tìm kiếm và sử dụng bộ đếm thời gian trong trường hợp tài nguyên hệ thống giảm xuống một ngưỡng nhất định để thực hiện quét toàn bộ hệ thống một cách định kỳ. Bằng cách này, Bitdefender không can thiệp vào những hành động do người dùng thực hiện và chỉ tác động tới thời gian phản cứng của hệ thống.


Tune-Up


Phần mềm bảo mật này không làm chậm tốc độ máy tính của bạn. Bitdefender Total Security đi kèm với một mô-đun Tune Up để giúp bạn dọn dẹp hệ thống tập tin và registry nhằm cải thiện hiệu suất cho nó.


Social Network Protection


Bitdefender sẽ lọc hoặc ngăn chặn các mối đe dọa trực tuyến trên mạng xã hội bằng cách quét những liên kết mà bạn nhận được từ bạn bè của mình trên Facebook và Twitter, đồng thời theo dõi các thiết lập bảo mật và nhiều hơn nữa.


Search Advisor


Link Filter hoạt động dựa vào những thông tin được cung cấp bởi các dịch vụ đám mây để phát hiện những phần mềm độc hại và nỗ lực lừa đảo trong các kết quả ở trên công cụ tìm kiếm.


Bitdefender Autopilot


Công cụ này cung cấp cho người dùng một trải nghiệm sử dụng dễ dàng bằng cách thực hiện các quyết định liên quan đến độ bảo mật mà không cần dữ liệu đầu vào từ bạn. Điều này có nghĩa sẽ không có pop-up hay cảnh báo phiền nhiễu cũng như không cần phải cấu hình lại hệ thống.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel CORE Duo

  • Tốc độ xử lý: 1,66 GHz

  • Dung lượng ổ cứng trống: 600 MB

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn