14 khóa học giúp tăng doanh số bán hàng - VNExpress

Việc tìm kiếm một công việc với mức thu nhập cao là mơ ước của mọi người. Theo số liệu thống kê từ báo cáo điều tra lao động và việc làm năm 2012, ngành sales là một trong những ngành có mức thu nhập cao tại Việt Nam hiện nay.



Nhu cầu tuyển dụng về sales của doanh nghiệp ngày càng cao, nhưng kỹ năng của các nhân viên này đa số đều không đáp ứng được mong muốn của các doanh nghiệp.











sale-1372128208_500x0.jpg
Ngoài những kỹ năng sales truyền thống đó, các bạn còn cần phải trang bị cho mình những kiến thức kỹ năng sales trực tuyến, để giúp cho việc bán hàng được hiệu quả hơn.

Một nhân viên sales muốn thành công, trước hết cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về sales như biết cách xây dựng bộ tài liệu bán hàng - saleskit, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết trình về sản phẩm, marketing sản phẩm, kỹ năng thuyết phục khách hàng và chốt sales, bí quyết chăm sóc quản lý khách hàng. Ngoài những kỹ năng sales truyền thống đó, các bạn còn cần phải trang bị cho mình những kiến thức kỹ năng sales trực tuyến, để giúp cho việc bán hàng được hiệu quả hơn.


Eduglobal - Học viện Đào tạo Sales chuyên nghiệp là nơi đào tạo chuyên sâu về sales thực tiễn cho các bạn muốn tham gia lĩnh vực kinh doanh và các doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả bán hàng cho nhân viên kinh doanh. Hiện nay, học viện này đang khai giảng 14 khóa học thực tiễn về sales. Các khóa học sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về sales, đánh giá những kỹ năng mà bạn đã có cũng như trang bị thêm cho bạn những công cụ hiệu quả và áp dụng vào việc sales tốt hơn.


Các khóa học gồm có module 1 - kỹ năng bán hàng qua Facebook; module 2 - kỹ năng bán hàng qua site thương mại điện tử; module 3 - kỹ năng bán hàng qua kênh bán lẻ và cửa hàng; module 4 - kỹ năng bán hàng qua email; module 5 - kỹ năng bán hàng qua điện thoại; module 6 - kỹ năng bán hàng giá trị; module 7 - kỹ năng phân tích và nắm tâm lý khách hàng.


Ngoài ra học viện còn có các khóa học như module 8 - bí quyết chốt sales; module 9 - lập kế hoạch bán hàng; module 10 - quản lý và chăm sóc khách hàng bằng phần mềm; module 11 - kỹ năng chăm sóc khách hàng; module 12 - kỹ năng bán hàng qua hội thảo; module 13 - xây dựng tài liệu bán hàng - saleskit; module 14 - xây dựng hình ảnh CV sales chuyên nghiệp.


Hàng tháng học viện triển khai khóa đào tạo chuyên viên sales chuyên nghiệp dành cho các bạn muốn phát triển sự nghiệp của mình bắt đầu từ một sales chuyên nghiệp với những nội dung đào tạo thực tiễn, áp dụng ngay vào công việc sau khi học. Học viên khóa này sẽ được kết nối trải nghiệm thực tế công việc tại doanh nghiệp và có cơ hội có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Học viện tài trợ học bổng 9 triệu đồng một suất cho những bạn phỏng vấn thành công. Lịch phỏng vấn hàng tuần, đăng ký ngay để được hỗ trợ học phí và thông tin chi tiết xem tại www.eduglobal.vn.


(Nguồn: Eduglobal)






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn