Typing Trainer


Giới thiệu


Học đánh máy là một chuyện nhưng để đánh máy nhanh lại là một chuyện khác. Typing Trainer giúp bạn nâng cao khả năng gõ bàn phím máy tính với những bài tập nhanh và các trò chơi, nhưng nó cũng nghiên cứu cả kỹ năng đánh máy của bạn để cho bạn lời khuyên chuyên môn giúp bạn cải thiện khả năng. Với các trò chơi, những bài kiểm tra, và các bài review, Typing Trainer có lượng lớn tính năng để nâng cao không chỉ tốc độ mà cả kỹ năng của bạn. Bạn có thể sửa đổi Typing Trainer bằng một lượng lớn ngôn ngữ và giao diện bàn phím khác nhau. Typing Trainer 8.0 là phần mềm miễn phí dành cho Windows 8.


Typing Trainer


Typing Trainer mở trọn màn hình người dùng. Bạn có thể thích cửa sổ chiếm trọn màn hình máy tính dành cho những phần mềm giáo dục vì nó giảm thiểu tối đa sự đứt quãng xao lãng công việc. Tuy nhiên các nhà phát triển Typing Master nhận thấy một cách rõ ràng là không phải ai cũng có sở thích tương tự, vì vậy người dùng cũng có thể dễ dàng thay đổi kích thước sang một màn hình nhỏ hơn cũng như tủy chỉnh kiểu bản phím và nhiều ứng dụng khác trong thẻ cài đặt. Typing Trainer mở ra một thẻ Training nơi gợi ý cho bạn hai tính năng chính của chương trình: Quick Typing Boost, mục đính là thu ngắn thời gian luyện tập của bạn xuống còn một tiếng hoặc hơn, và Typing Analyzer, tính năng này sẽ theo dỗi cách bạn gõ bàn phím và sử dụng máy tính của bạn, thu thập dữ liệu và đưa ra những đánh giá chuyên môn giúp bạn sửa lỗi. Tính năng Quick Boost khởi đầu với một game bong bóng và chuyển qua những từ phổ biến, luyện câu,, và ôn tập và rồi phân tích. Một vài phút với bải kiểm tra kỹ năng giúp những ngón tay của bạn như bay. Bạn cũng có thể in ra báo cáo về kết quả của bạn.


Đối với tất cả các phần, những bài kiểm tra và cả những trò chơi của Typing Trainer vừa vui lại vừa thử thách. Tới thẻ Training ( Luyện tập) và lên trên thẻ Review ( Ôn bài) , Typing Test ( Bài kiểm tra đánh máy) Game, và Typing Analyzer ( Phân tích kỹ năng gõ bàn phím của bạn). Công cụ thú vị này bao gồm một đường link tới một trang thông tin bảo mật dành cho những ai có thắc mắc về khả năng theo dõi đánh máy của chương trình. Một điều bạn cần chú ý là những tính năng mẫu của Typing Trainer rất phong phú và chương trình có cung cấp một dịch vụ thương mại, nơi mà tôi nghĩ bạn cần nó nhất, có những website, blog và hỗ trợ khách hàng. Typing Trainer gói gọn rất nhiều phần miền miễn phí, trong số đó có một vài chương trình cho những những người đang học đánh máy.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn