TrustPort eSign Pro

Giới thiệu

TrustPort eSign Pro là một giải pháp phần mềm lý tưởng, được sử dụng để giúp cho việc trao đổi dữ liệu của bạn diễn ra được hiệu quả và đáng tin cậy. Nó sẽ đảm bảo an toàn cho tài liệu bí mật của bạn bằng cách sử dụng chữ ký điện tử và mã hóa nội dung tài liệu. Do đó, nó cung cấp một chế độ chuyển đổi an toàn trong một môi trường Internet không an toàn.





Ký và kiểm tra bằng chữ ký số

Bằng một phương pháp đơn giản, bạn có thể đảm bảo an toàn cho một hoặc nhiều tài liệu chỉ với một chữ ký điện tử. Đơn giản chỉ cần đánh dấu tài liệu, nhấp chuột phải và lựa chọn lệnh thích hợp từ trình đơn cục bộ. Tính hợp lệ của chữ ký điện tử có thể dễ dàng được xác nhận nhờ các tùy chọn từ trình đơn cục bộ.

Trình thuật sĩ ký và mã hóa

Trình thuật sĩ này sẽ cung cấp một cơ chế làm việc với tài liệu rất nhanh chóng và rõ ràng. Trang đầu tiên sẽ cho bạn một lựa chọn những gì cần làm với tài liệu của mình. Bên cạnh đó, nó còn cho phép bạn ký, mã hóa và dán tem tài liệu. Hơn nữa, bạn có thể tiến hành vừa mã hóa tài liệu và ký nó. Trong trường hợp đối với một tài liệu được nhận, nó sẽ hướng dẫn bạn thông qua quá trình xác minh chữ ký và giải mã.

Đóng dấu thời gian cho tài liệu

Cùng với quá trình sử dụng chữ ký điện tử, tài liệu có thể được đảm bảo an toàn bằng cách đóng dấu thời gian. Nó cung cấp một quá trình xác minh thời gian mà dữ liệu được ký, được đảm bảo bởi một cơ quan chứng thực đóng dấu thời gian độc lập. Thông thường, cơ quan đóng dấu thời gian là một bộ phận của cơ quan chứng thực.

Xử lý tài liệu PDF

Phần mềm này cho phép mã hóa, ký, đóng dấu thời gian cho các tài liệu PDF mà không phải sử dụng phần mềm đắt tiền nào để chỉnh sửa PDF. Đối với quá trình giải mã tài liệu và xác minh chữ ký, người nhận không cần phải cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào khác ngoại trừ Adobe Reader, đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Phần mềm có khả năng ứng dụng cao, không phụ thuộc vào phần mềm mà người nhận đã cài đặt trên máy tính của họ.

Đạt được giấy chứng nhận kỹ thuật số

Một điều kiện để ký tài liệu điện tử đó là phải có quyền chủ sở hữu một chứng chỉ kỹ thuật số. Phần mềm này dựa trên nguồn thông tin mà bạn cung cấp sẽ tạo ra một yêu cầu mà bạn có thể gửi cho cơ quan chứng thực theo lựa chọn của mình. Cơ quan chứng thực đó sẽ kiểm tra tài liệu và sau đó cung cấp cho bạn một giấy chứng nhận kỹ thuật số. Trước khi bạn nhận được giấy chứng nhận này, hãy xem xét tất cả điều kiện mà cơ quan chứng thực đề ra.

Bảo vệ các kho lưu trữ chứng chỉ và phím mã hóa

Một giấy chứng nhận kỹ thuật số hợp lệ có thể được nhập vào một nơi lưu trữ được bảo vệ. Sau khi được lưu trữ, giấy chứng nhận này có thể sẵn sàng được sử dụng để ký. Mục đích của việc lưu trữ này là để ngăn chặn tình trạng ăn trộm và lạm dụng giấy chứng nhận. Phần mềm sẽ phân biệt kho lưu trữ di động và cục bộ. Kho lưu trữ cục bộ được xác định trên ổ cứng, trong khi đó kho lưu trữ di động được đặt trên thẻ bình thường hoặc thẻ thông minh.

Bé Ngoan



1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn