Treasure of the Caribbean Seas


Giới thiệu


Sống yên bình trên một hòn đảo Caribbean, Allan 16 tuổi cùng người chị gái Morgane 18 tuổi của mình quyết định tìm kiếm các manh mối trong quá khứ để tìm hiểu về di chúc mà tổ tiên để lại cho họ trong trò chơi Treasure of the Caribbean Seas, game phiêu lưu kết hợp tìm đồ vật ẩn vô cùng nguy hiểm và hấp dẫn.


Treasure of the Caribbean Seas


Họ tìm thấy rất nhiều đồ vật thú vị, bao gồm bản đồ và một quyển nhật ký của vị thuyền trưởng Thomas de Granpré. Vị thuyền trưởng này chính là tổ tiên của Allan và Morgain, người đã sinh ra cha của họ, ông chỉ huy một con tàu đầy kho báu mà đã bị mất tích vào năm 1778. Bản đồ mà họ tìm thấy chính là công cụ để khám phá các tòa nhà khác nhau trong gia đình, sau đó là thị trấn xung quanh và hơn cả chính là kho báu biến mất cùng con tàu.


Treasure of the Caribbean Seas


Download trò chơi Treasure of the Caribbean Seas để tham gia cuộc phiêu lưu cùng Allan và Morgain, thu thập các phong bì chứa danh sách các đối tượng để tìm. Ở mỗi cấp, bạn sẽ tìm thấy một mảnh giấy để ghép lại hình ảnh trong quá khứ. Càng đi sâu vào cuộc tìm kiếm càng có nhiều cạm bẫy đang chờ đón sẵn. Bạn còn chờ gì nữa, hãy cùng Allan và Morgain tìm kiếm kho báu ngay bây giờ.


Tính năng chính:



  • Khám phá một hòn đảo yên bình trong khi tìm kiếm những chiến lợi phẩm có trong con tàu lịch sử của tổ tiên.

  • Vượt qua hơn 10 câu đố hóc búa.

  • Thu thập những trang bị mất trong cuốn nhật ký của thuyền trưởng để tìm hiểu những gì đã xảy ra với ông.

  • Lựa chọn chế độ bình thường hoặc chế độ nâng cao của trò chơi để tiếp cận nhiều hoặc ít các gợi ý và điểm nóng.


Yêu cầu hệ thống:



  • Bộ xử lý: 1. 6 GHz Pentium 4 hoặc tương đương.

  • RAM: 512MB.

  • DirectX 9.0.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn