Chuyển tiền qua “dế”, săn tour du lịch nước ngoài


Từ 17/5- 31/7/2013, khách hàng Viettel đăng ký và sử dụng dịch vụ chuyển tiền qua di động BankPlus sẽ có cơ hội nhận 1 trong 3 chuyến du lịch hè tại các khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam, Thái Lan, Singapore.


Đây là 3 giải thưởng đặc biệt trong số 999 giải thưởng của chương trình khuyến mại “Thỏa sức vui chơi, Du lịch khắp nơi cùng BankPlus” triển khai dành cho khách hàng đăng kí mới dịch vụ BankPlus.











chuyển tiền, di động, liên kết ngân hàng


Để có cơ hội trúng thưởng, khách hàng sử dụng thuê bao Viettel và có tài khoản tại các ngân hàng MB, Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank, ABBANK, VIB chỉ cần đăng ký, kích hoạt thành công dịch vụ BankPlus trong thời gian khuyến mại.


Viettel sẽ tạo mã dự thưởng cho khách hàng và tổ chức chương trình quay số tìm ra khách hàng may mắn. Danh sách trúng thưởng sẽ được công bố trên website chính thức của Công ty Viễn thông Viettel, địa chỉ http://vietteltelecom.vn và thông báo đến khách hàng.


Ngoài chuyến du lịch hè, khách hàng còn có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị là điện thoại iPhone5, Lumia920, V8403, thẻ cào Viettel...











chuyển tiền, di động, liên kết ngân hàng


BankPlus là dịch vụ cho phép khách hàng chuyển tiền, kiểm tra tài khoản ngân hàng, thanh toán cước viễn thông nhanh chóng mà không cần phải cài đặt phần mềm hoặc kết nối internet cho điện thoại di động.


Giao dịch được thực hiện an toàn với chính sách 2 lớp bảo mật thông qua mã PIN và mã xác thực giao dịch dùng 1 lần (OTP). Đặc biệt, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trên tất cả các dòng máy điện thoại hiện có trên thị trường.


Ông Hoàng Sơn - Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel nhấn mạnh: “Với hơn 50 triệu khách hàng đang sử dụng mạng di động Viettel, cùng hệ thống điểm giao dịch của Viettel và các ngân hàng trên toàn quốc, chúng tôi hướng đến mục tiêu phổ cập hình thức thanh toán qua di động, góp phần thay đổi thói quen tiêu dùng tiền mặt tại Việt Nam”.


Để đăng ký dịch vụ BankPlus, khách hàng có thể liên hệ các phòng giao dịch của MB, Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank, ABBANK, và VIB trên toàn quốc (mang theo CMND/Hộ chiếu).


Thông tin thêm: 19008099 (200đ/phút) hoặc truy cập website www.vietteltelecom.vn hoặc website của các ngân hàng trên.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn