Thuê khách sạn, được phát iPad nạm vàng


Khách sạn sang trọng nhất Dubai - Burj Al Arab vừa công bố tiện nghi xa xỉ mới nhất dành cho khách thuê phòng tại đây: những chiếc máy tính bảng iPad nạm vàng 24-Carat.











iPad nạm vàng, 24-carat, Burj Al Arab
Chiếc iPad nạm vàng này sẽ đảm đương vai trò của một lễ tân ảo

Khi khách check-in tại khách sạn cao cấp thuộc loại nhất thế giới này, họ sẽ được tặng ngay một chiếc iPad nạm vàng. Thiết bị này sẽ đảm nhận vai trò của một lễ tân ảo, cung cấp thông tin về mọi thứ/dịch vụ trong khách sạn, từ thực đơn nhà hàng, danh mục dịch vụ spa cho đến các dịch vụ dọn phòng, xe đưa đón...


Theo Business Insider thì phiên bản iPad nạm vàng này được chế tác riêng cho Burj Al Arab bởi thương hiệu kim hoàn Gold & Co nổi tiếng của Anh.


Trước iPad nạm vàng thì bên trong mỗi một căn phòng của khách sạn cũng đã trang bị sẵn máy tính iMac, TV plasma màn hình phẳng, bồn tắm sục Jacuzzi. Thậm chí mỗi phòng còn có quản gia và tủ rượu riêng. Hơn nữa, đây cũng không phải là lần đầu tiên khách sạn này trang bị máy tính bảng iPad cho 202 phòng nghỉ sang trọng của mình. Tháng 10 năm ngoái, họ từng trưng bày một mẫu iPad vàng ánh hồng 24-carat để hưởng ứng Tháng Hành động về Ung thư vú.


Theo chính sách của khách sạn, khách sẽ được tùy ý sử dụng iPad nạm vàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn. Tuy nhiên, nếu như họ muốn cầm theo món đồ xa xỉ này về nhà, họ sẽ phải mua chúng tại quầy lưu niệm của khách sạn.


iPad nạm vàng có thể là một tiện nghi xa xỉ đến mức không cần thiết trong suy nghĩ của nhiều người, nhưng khi bạn trả tới 1500 USD/đêm (mức giá rẻ nhất cho một phòng đôi) để nghỉ tại đây, bạn hoàn toàn có quyền đòi hỏi sự xa xỉ tối thượng - Và Burj Al Arab đã cung cấp được điều đó.


Y Lam (Theo Business Insider)










Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn