SEO PowerSuite


Giới thiệu


Hiện tại doanh nghiệp của bạn đang đẩy mạnh chiến lược quảng bá sản phẩm trên mạng. Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để website của công ty mình có thể được nhiều dùng biết tới. Giải pháp thiết thực lúc này cho bạn chính là hãy sử dụng SEO PowerSuite.


Đây là một phần mềm SEO chuyên nghiệp, tích hợp các gói công cụ giàu tính năng nhất để giúp hơn 900.000 trang web đạt được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như: Google, Yahoo!, Bing...


Như chúng ta đã biết sức mạnh của bảng xếp hạng trên Google là rất lớn. Nó giúp cho trang web của bạn hiển thị ở vị trí đầu tiên cho các từ khóa mục tiêu. Có một công cụ mà có thể giúp cho trang web của bạn có thứ hạng số 1 trên Google đó chính là SEO hay còn gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Khi nó được thực hiện đúng cách, sẽ có hàng ngàn thậm chí hàng triệu người biết tới doanh nghiệp của bạn, nhờ đó đem lại các bạn cơ hội thành công cao và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.


Phần lớn mọi người sử dụng web để tìm kiếm các sản phẩm hay dịch vụ mà họ cần. Khi đó họ sẽ sử dụng Google và các công cụ tìm kiếm khác, sau đó nhập thuật ngữ tìm kiếm hoặc từ khóa. Những trang web nào xuất hiện trong kết quả hàng đầu cho những từ khóa này sẽ nhận được sự quan tâm lớn nhất từ phía người truy cập để tìm kiếm chính xác những gì mà họ mong muốn.


Như vậy, nếu bạn muốn giúp cho trang web của mình nhanh chóng hiển thị trên trang đầu tiên của Google và thu hút hàng ngàn người truy cập thì SEO PowerSuite chính là tất cả những gì bạn cần.


Phần mềm SEO này đã trở thành tiêu chuẩn hàng đầu để tối ưu hóa website.


SEO PowerSuite


Một số tính năng nổi bật của SEO PowerSuite:


Hoàn chỉnh


Giờ đây bạn không bao giờ phải tìm kiếm bất cứ công cụ nào khác bởi vì ngay lúc này bạn đã có trong tay bộ phần mềm SEO hoàn chỉnh nhất để giúp cho trang web của mình đạt và duy trì thứ hạng cao trong bất cứ công cụ tìm kiếm nào.


Nhanh chóng và dễ dàng


Phần mềm này không yêu cầu bạn phải có kiến thức chuyên môn hay kỹ năng sử dụng Internet nào. Công cụ SEO này sẽ hỗ trợ và chỉ dẫn cho bạn cách thực hiện mọi tác vụ tối ưu hóa tìm kiếm một cách nhanh chóng để đạt được vị trí đầu trong bất kỳ công cụ tìm kiếm nào.


Đáng tin cậy


SEO PowerSuite đã được thử nghiệm bởi nhiều chuyên gia SEO và chủ sở hữu các trang web. Đã có khoảng 500 công ty cũng như hàng ngàn doanh nghiệp nhỏ sử dụng SEO PowerSuite. Tất cả con số chỉ xác nhận một điều đó là phần mềm này đã giúp họ đạt được vị trí top 10 trong bảng xếp hạng của Google.


Cập nhật thường xuyên


Không có một thay đổi nào trong công cụ tìm kiếm mà không được chú ý. Phần mềm liên tục được giữ cập nhật với Google và không ngừng cung cấp thêm những khả năng mới để giúp người dùng đạt được thứ hạng cao trong thời gian ngắn nhất.


Các bước quan trọng để giúp trang web của bạn đạt được thành công trực tuyến


Nghiên cứu từ khóa


Điều đầu tiên mà bạn cần làm đó là phát hiện chính xác từ khóa mà mọi người sẽ gõ vào Google để tìm ra trang web của mình. Các công cụ của SEO PowerSuite sẽ giúp bạn tìm những từ khóa mà có tiềm năng nhất để mang lại lợi nhuận mong muốn. Nhanh chóng chọn ra những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mà các đối thủ cạnh tranh của bạn không có.


Tối ưu hóa nội dung trang web


Nội dung của trang web phải được tối ưu để đạt được thứ hạng cao trên Google. Với công cụ Website Auditor từ SEO PowerSuite, bạn sẽ tối ưu hóa nội dung một cách dễ dàng và chuyên nghiệp. Phần mềm SEO này cung cấp cho bạn lời khuyên chi tiết về cách để sắp xếp từ khóa trên web nhằm đem lại mọi cơ hội để xuất hiện có thể trong các kết quả đầu tiên của công cụ tìm kiếm.


Nghiên cứu cấu trúc trang web


Có rất nhiều nhân tố liên quan đến cấu trúc và cách mã hóa của trang web mà ảnh hưởng rất lớn đến bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm. WebSite Auditor từ SEO PowerSuite sẽ cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát cấu trúc trang web của mình và thực hiện tất cả thao tác để giúp cho cấu trúc website của bạn trông hoàn hảo hơn.


Nhận thêm nhiều liên kết trỏ đến trang web của bạn


Rõ ràng việc có một số lượng lớn các liên kết chất lượng cao trỏ đến trang web của bạn là điều rất hữu ích khi mà Google căn cứ vào đó để quyết định xếp hạng wesite của mình. Trong SEO PowerSuite, bạn sẽ tìm thấy công cụ quản lý link tiên tiến đó là LinkAssistant mà cho phép người dùng tăng mức phổ biến của trang web và tăng vọt lên vị trí đầu trên Google. Bạn sẽ tìm thấy nhiều đối tác có link chất lượng, thiết lập hàng ngàn liên kết hạng nhất, sao lưu phổ biến liên kết của bạn với các bước bảo mật và quản lý việc xây dựng website như một chuyên gia chỉ trong một công cụ đơn giản.


Ngoài ra, SEO PowerSuite còn chứa một công cụ phần mềm độc đáo đó là SEO SpyGlass. Công cụ này sẽ hỗ trợ bạn để phát hiện ra chiến lược link của đối thủ và cung cấp cho bạn một kế hoạch SEO thành công chỉ trong vài phút.


Theo dõi tiến trình


Bạn cần phải biết được vị trí hiện tại của website trên Google. Do vậy phải luôn theo dõi thứ hạng của đối thủ và so sánh với trang web của mình. Rank Tracker từ SEO PowerSuite là cơ hội để bạn cải thiện hiệu suất cho website.


SEO PowerSuite


4 công cụ tích hợp trong SEO PowerSuite:


Rank Tracker


Công cụ này bao gồm các module để giúp bạn nghiên cứu từ khóa và theo dõi thứ hạng của trang web trên các công cụ tìm kiếm. Sau đó, cung cấp các bản báo cáo chi tiết liên quan đến vấn đề này cho khách hàng.


WebSite Auditor


Giải quyết vấn đề liên quan đến cấu trúc website và tối ưu hóa nội dung. Tạo ra các sitemap XML và cung cấp các báo cáo tối ưu.


SEO SpyGlass


Tìm thấy trên 100.000 backlink của đối thủ cạnh tranh và định hình chiến lược xây dựng link của bạn. Cho phép xuất dữ liệu và báo cáo khách hàng.


LinkAssistant


Làm việc với tất cả tác vụ quản lý link từ việc xây dựng thư mục link cho tới thiết lập đối tác. Bao gồm cả xuất link lên website.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn