Facade


Giới thiệu


Facade là một game phiêu lưu tương tác độc đáo miễn phí, sử dụng "Trí Tuệ Nhân Tạo" mà người chơi đóng vai trò ngăn chặn sự đổ vỡ của một cuộc hôn nhân.


Bạn sẽ được chơi một trò chơi mà trong đó nhân vật chính là một cặp vợ chồng tên Grace và Trip, nhân vật thứ 3 là bạn. Bạn được nhập vai là một người bạn lâu năm của Grace and Trip, một cặp đôi hấp dẫn và thành công trong sự nghiệp khi hơn 30 tuổi.


Cốt truyện là: Trong suốt buổi tối gặp mặt ở căn hộ của họ, mọi thứ bỗng dưng trở nên tồi tệ. Và bạn bị lôi kéo vào sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân của Grace và Trip. Không ai được an toàn trong game Facade vì những cáo buộc tới tấp và những quyết định không thể đảo ngược đã phá hủy những gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, nhiệm vụ của bạn là đảm bảo rằng cặp đôi Grace và Trip vẫn gắn bó với nhau và không dẫn tới ly hôn.


FACADE


Chú ý: Game facade chỉ chạy trên Windows Me và XP. Không chạy trên Windows Vista hoặc cao hơn.


Để điều khiển nhân vật, bạn phải nhập vai để giao tiếp với những nhân vật khác, điều hướng mũi tên để nhặt và sử dụng các vật thể. Điều bạn nói với các nhân vật ảnh hưởng đến hành động của họ và liệu họ có hôn nhau và làm lành? Mặc dù theo một cách khoa học thì nó không hẳn được chính xác. Bạn có thể chờ một vài giây đợi sự phản hồi của nhân vật.


Vấn đề chính với Facade là mặc dù game này đã phổ biến một cách bất ngờ trong suốt những năm qua nhưng nó vẫn chưa được cập nhật để chạy trên Vista hoặc cao hơn. Nếu bạn vẫn sử dụng Windows ME hoặc XP thì bạn vẫn có thể chơi Facade. Trong khi đó, những người không được chơi game, có thể thưởng thức những đoạn video chụp từ game này được tải lên trên Youtube.


Facade mặc dù không được chạy trên các phiên bản mới của Windows nhưng cốt truyện hấp dẫn mang đến nhiều tiếng cười.


Hương Ly






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn