Rankaware | Phần mềm


Giới thiệu


Rankaware là một công SEO trực quan và hiệu quả, cho phép bạn theo dõi thứ hạng của các trang web trên các công cụ kiếm như: Google, Yahoo! và Bing.


Rankaware


Ngoài ra, chương trình rất nhỏ gọn và dễ sử dụng. Vì vậy, ngay cả khi kiến thức về SEO của bạn rất hạn chế thì vấn có thể thao tác và sử dụng Rankaware một cách dễ dàng.


Để xác định thứ hạng của một trang web cụ thể, trước tiên bạn cần nhập địa chỉ URL của nó. Phần “Keywords” cho phép bạn nhập tất cả các từ, thẻ, biểu thức mà mình muốn sử dụng trong quá trình phân tích, mỗi cái trên một dòng riêng biệt. Bạn cũng có thể thêm nhiều mục nếu muốn và Rankaware sẽ sử dụng tất cả chúng để cung cấp cho bạn các kết quả chính xác.


Bước tiếp theo để phát hiện thứ hạng trang web của bạn là lựa chọn công cụ tìm kiếm yêu thích. Tiện ích này cho phép bạn lựa chọn một trong các công cụ sau: Google, Bing và Yahoo!.


Ngay khi hoàn tất, bạn có thể nhấn nút “Done” và Rankaware sẽ khôi phục lại mọi dữ liệu liên quan từ trang công cụ tìm kiếm được lựa chọn. Quá trình này có thể mất một chút thời gian và tùy thuộc vào số lượng từ khóa đầu vào.


Hơn nữa, Rankaware còn cung cấp kết quả theo dạng biểu đồ cho mỗi công cụ tìm kiếm, nhờ đó cho phép bạn quyết định các giá trị “Rank Up”, “Rank Down” và “Rank Unchange”. Nó cũng hiển thị một biểu đồ chứa từ khóa của bạn và vị trí của chúng trên Google, Bing hoặc Yahoo!


Rankaware sẽ cho phép bạn thêm nhiều website và theo dõi chúng hàng ngày chỉ bằng cách nhấn nút “Update”. Bằng cách này, bạn có thể nhận được một hình ảnh hiển thị bất kỳ thay đổi nào đang xảy ra nếu hành động mới nhất của bạn có thể làm cho website tăng thứ hạng.


Tóm lại, Rankaware là một ứng dụng đáng tin cậy giúp bạn theo dõi thứ hạng của website trong các công cụ tìm kiếm cũng như giám sát các đối thủ cạnh tranh.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn