VisioTask | Phần mềm


Giới thiệu


VisioTask là một ứng dụng quản lý tác vụ cho phép người dùng điều chỉnh và xem công việc theo một cách hiệu quả và năng suất hơn.


Bạn có thể theo dõi một cách rõ ràng tất cả công việc mình cần thực hiện với sự hỗ trợ của giao diện đồ họa chuyên nghiệp. Những nhiệm vụ này sẽ được hiển thị cùng thông tin cần thiết đi kèm như địa chỉ email và tài liệu hỗ trợ. Tính chất quan trọng của công việc sẽ được phân loại theo bảng mã màu.


Bố cục tối giản của chương trình cho phép đơn giản hóa quá trình lên kế hoạch công việc. Một khi lên lịch làm việc, người dùng sẽ không còn thời gian để chần chừ và cần bắt tay ngay vào công việc. Qua đó, hiệu suất công việc sẽ được tăng cường và đẩy mạnh hơn.


VisioTask


Một số tính năng chính của VisioTask:


Kiểm soát dữ liệu một cách dễ dàng:


VisioTask cho phép người dùng lựa chọn và sắp xếp dữ liệu theo các công việc và dự án liên quan đến nhau. Đôi khi các thông tin về những dự án này lại nằm rải rác, vì thế việc tìm kiếm đôi khi làm tốn thời gian và gây mất tập trung cho người dùng. Tuy nhiên, với VisioTask, bạn có thể xem tất cả dữ liệu cần thiết chỉ trong một màn hình duy nhất. Kiểu sắp xếp dữ liệu một cách tập trung này giúp mang đến một hiệu suất công việc nhanh hơn, đồng thời cũng giúp người dùng giảm tải áp lực và khối lượng việc cần làm.


Tìm kiếm và điều hướng chương trình nhanh chóng:


Cách sắp xếp dữ liệu tập trung theo công việc hoặc nhiệm vụ cho phép phân loại và tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng. Khi tìm thấy công việc muốn thực hiện, bạn chỉ việc nhấp vào nhiệm vụ đó, các thông tin cần thiết sẽ tự động hiển thị trước mắt bạn.


Hệ thống phân loại dữ liệu đơn giản:


Các tệp tin đều được dẫn link về công việc liên quan, vì thế, người dùng không cần lo tìm lại các tệp trong trường hợp bị thất lạc.


Đặt mục tiêu làm việc:


Nếu hiểu rõ bản thân cần đạt được điều gì, người dùng sẽ tập trung và cẩn thận hơn khi làm việc, đồng nghĩa với việc ít mắc lỗi và làm việc gọn gàng, nhanh chóng hơn. VisioTask hỗ trợ tính năng đặt mục tiêu này để giúp người dùng đưa ra định mức và đánh giá kết quả làm việc của mình.


Chia nhỏ công việc:


Bạn hoàn toàn có thể chia nhỏ dự án của mình thành các giai đoạn nhỏ và hoàn thành lần lượt. Với tính năng này, người dùng có thể kiểm soát tiến độ công việc một cách đơn giản đồng thời giảm tải áp lực khi tiến hành một dự án lớn.


Cập nhật kế hoạch công việc:


Với VisioTask, bạn có thể kiểm soát thực tế giữa công việc đặt ra và mức độ hoàn thành. Phần mềm này được hỗ trợ một giao diện đồ họa hiện đại, cho phép người dùng theo dõi khả năng hoàn thành chỉ tiêu của chính mình. Bên cạnh đó, họ cũng có thể tự đặt ra mức độ ưu tiên cho từng công việc. Mức độ khẩn cấp của công việc được xác định dựa trên mã màu khác nhau.


Người dùng có thể chuyển đổi màu cho từng nhiệm vụ dựa theo mức độ hoàn thành. Với cách này, người dùng sẽ có được cảm giác thành tựu và xây dựng được sự tự tin trong công việc của mình.


VisioTask


Hỗ trợ kiểm tra hòm thư:


Với mỗi công việc, người dùng có thể nhập một địa chỉ email tương ứng. Công cụ này sẽ ghi nhớ lại sự lựa chọn của bạn để đưa ra gợi ý trong những lần tiếp theo. Việc phân loại này giúp người dùng kiểm soát thư từ trao đổi của mình hiệu quả hơn, nhất là đối với những công việc phải trả lời nhiều email trong một ngày.


Hỗ trợ tìm kiếm email nhanh chóng:


Mỗi khi có thư mới, thông báo New emails sẽ hiển thị để nhắc nhở người dùng. Tương tự, thông báo Unread emails sẽ cho bạn biết số lượng email đang chờ xử lý.


Kiểm soát thư từ liên lạc qua email:


Ngày nay, email được sử dụng như một cách thức liên lạc phổ biến. Bạn hoàn toàn có thể báo cáo tiến độ, kết quả công việc với cấp trên thông qua email. Một điều tuyệt vời là khi xử lý một nhiệm vụ nào đó, bạn hoàn toàn có thể gửi thư ngay trong cửa sổ task đó. Tương tự, thư gửi về sẽ được chuyển về hòm thư của task đó.


Yêu cầu:


.NET Framework 3.5


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn