MelodyQuest | Phần mềm


Giới thiệu


MelodyQuest là một ứng dụng gọn nhẹ cho phép người dùng tìm kiếm, khám phá và tải bài hát yêu thích về máy tính và thưởng thức. Chương trình tải nhạc này khá đơn giản và dễ sử dụng.


MelodyQuest có một giao diện đơn giản và trực quan, cho phép bạn thực hiện những thao tác tìm kiếm hoặc tải về mà không cần tốn quá nhiều thời gian để làm quen.


MelodyQuest


Một số tính năng chính của MelodyQuest:


Tải video từ YouTube thành định dạng MP3 hoặc định dạng khác:


MelodyQuest có các tính năng tương tự như một chương trình tải video YouTube chuyên nghiệp. Bạn có thể tải video và chuyển đổi sang định dạng MP3 hoặc một định dạng audio chất lượng cao nào đó một cách dễ dàng.


Hỗ trợ tải nhiều bài hát:


Chương trình này hỗ trợ tìm kiếm bài hát bằng nhiều công cụ cao cấp. Bạn chỉ cần nhập tên bài hát, ca sĩ hoặc lời bài hát để tìm đúng bản nhạc. Người dùng có thể truy cập trên 10 triệu bài hát.


Tải về một cách nhanh chóng:


Bên cạnh tính năng tìm kiếm, người dùng chỉ cần nhấp một nút bấm để tải về bài hát yêu thích của mình. Bạn sẽ không cần cài đặt thêm phần mềm hỗ trợ tải về nào nữa.


Hỗ trợ nhiều định dạng audio phổ biến:


MelodyQuest sẽ giúp người dùng chuyển đổi video YouTube thành bản nhạc audio chất lượng cao thuộc nhiều định dạng bao gồm MP3, WMA, M4A (iTunes), MP4, AAC, WAV.


Tương thích với iTunes:


Chương trình này hỗ trợ một tùy chọn cho phép tự động thêm các bài hát tải về vào thư viện iTunes trên máy. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng đồng bộ kho nhạc của mình sang các thiết bị như iPod, iPhone, iPad.


Trình chỉnh sửa tag ID3:


MelodyQuest hỗ trợ một trình chỉnh sửa ID3 thông minh cho phép tự động thêm tag vào bản nhạc MP3 của bạn. Những thông tin này bao gồm: tên nghệ sĩ, tiêu đề bài hát và thông tin album. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tải về ảnh bìa bài hát nếu muốn.


Hạn chế của bản dùng thử:



  • Chỉ cho phép tải về phần đầu của bài hát.

  • Màn hình rung, giật.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn