ToolWiz Time Machine | Phần mềm


Giới thiệu


ToolWiz Time Machine là một sản phẩm mới được phát hành bởi Singapore Toolwiz trong năm 2013. Đây là một một ứng dụng hoàn toàn miễn phí giúp người dùng tạo ra một Snapshot cho hệ thống để phục hồi máy tính quay trở về trạng thái ban đầu trong trường hợp bị virus tấn công hoặc gặp phải các vấn đề tiềm ẩn khác.


Với nó, bạn sẽ bảo vệ máy tính của mình khỏi tình trạng thất thoát dữ liệu và cải thiện độ bảo mật của nó. Nó cho phép người dùng tạo ra khoảng 24 snapshot cho phân vùng một cách thường xuyên để sao lưu hệ thống của mình. Nếu hệ thống hiện tại của bạn bị hư hỏng hoặc không cảm thấy hài lòng với nó thì hãy sử dụng Toolwiz Time Machine để khôi phục hệ thống quay về trạng thái mà mình muốn.


ToolWiz Time Machine


Một số tính năng chính:


Sao lưu ngay lập tức


Tạo ra một hình ảnh cho trạng thái hiện tại của máy tính. Sẽ tốt hơn nếu có thể tạo ra một bản chụp hệ thống khi cài đặt phần mềm lớn, chuyển đổi dữ liệu hoặc bảo trì hệ thống. Việc tạo một snapshot cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể giúp hệ thống quay trở về trạng thái trước đó và khôi phục dữ liệu giá trị nếu gặp phải bất kỳ vấn đề hoặc hư hỏng dữ liệu nào.


Phục hồi hệ thống


Ngay khi đã tạo ra thành công một bức ảnh chụp hệ thống, bạn có thể giúp hệ thống quay trở về bất kỳ snapshot nào nếu muốn. Do đó, khi gặp phải một cuộc tấn công virus hoặc hư hỏng dữ liệu, bạn có thể quay trở lại trạng thái làm việc bình thường. Toolwiz Time Machine sẽ cung cấp cho người dùng một cách linh hoạt để phục hồi giữa các snapshot bởi công nghệ phục hồi đa điểm.


Lên lịch trình


Những bản sao lưu snapshot tự động có thể được lên lịch để chụp trong vòng một giờ, sau đó quay trở lại trạng thái làm việc trước đó trong trường hợp virus tấn công hoặc hệ thống bị treo. Ngay khi cài đặt xong, công cụ Scheduler sẽ tự động khởi chạy mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào của bạn. Rõ ràng, càng nhiều ảnh chụp được thực hiện thường xuyên thì càng có khả năng tất cả tài liệu và thay đổi hệ thống gần đây sẽ được lưu trữ trên những bức ảnh chụp mới nhất.


Loại bỏ các bản sao lưu


Các bản sao lưu sẽ được lưu giữ miễn là có đủ không gian trong ổ cứng để lưu trữ. Vì vậy, bạn sẽ có rất nhiều điểm khôi phục hệ thống và phiên bản trước đó của tập tin. Toolwiz Time Machine có thể tự động loại bỏ Snapshot cũ khỏi dòng lệnh trong bọ đêm khi không có đủ không gian cho cái mới trên Time Machine và người dùng thậm chí có thể gỡ bỏ bất kỳ bản sao lưu không cần thiết nào để có được nhiều không gian hơn.


Yêu cầu hệ thống:



  • Tốc độ xử lý: 500 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Dung lượng ổ cứng: 2 GB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn