Samsung Smart Switch | Phần mềm


Giới thiệu


Samsung Smart Switch là một ứng dụng giúp bạn nhập dữ liệu từ các thiết bị di động khác sang chiếc smart phone Samsung của mình một cách dễ dàng và đơn giản.


Nếu bạn đang muốn đổi sang sử dụng một chiếc điện thoại Samsung thì thao tác sao lưu, khôi phục và truyền dữ liệu là không thể thiếu được. Tuy nhiên, vấn đề này đôi khi gây khá nhiều rắc rối cho người dùng.


Nắm bắt được nhu cầu này, hãng Samsung đã phát hành Smart Switch để giúp bạn chuyển dữ liệu một cách dễ dàng mà không cần thực hiện các bước sao lưu và khôi phục phức tạp.


Người dùng có thể sử dụng phần mềm này để chuyển dữ liệu từ chiếc điện thoại Apple, LG, Nokia hoặc Blackberry cũ của mình sang các thiết bị Samsung sau đây: Galaxy S II, SIII, Note hoặc Note II.


Samsung Smart Switch


Quá trình chuyển đổi được thực hiện theo một trình hướng dẫn từng bước một. Vì thế, bất kể bạn là chuyên gia điện thoại hay mới bắt đầu sử dụng smart phone thì bạn đều có thế sử dụng Samsung Smart Switch một cách dễ dàng.


Trước tiên, bạn cần thực hiện một thao tác sao lưu dữ liệu trên điện thoại cũ sau đó kết nối máy tính với thiết bị di động mới và chạy ứng dụng.


Quá trình sau đây khá đơn giản. Bạn chỉ cần chọn model của chiếc điện thoại cũ và thư mục chứa phần sao lưu, sau đó chọn nội dung muốn chuyển sang điện thoại mới.


Tất cả thông tin như thông tin liên lạc, tin nhắn, ảnh, nhạc, hình nền, lịch, giấy nhớ, video, nhật ký cuộc gọi và đánh dấu trang đều có thể được chuyển sang chỉ với một cú nhấp chuột.


Tùy theo dung lượng của lượng thông tin mà quá trình truyền có thể diễn ra nhanh hoặc chậm. Sau khi hoàn tất, các thông tin này đã có sẵn trong điện thoại Samsung của bạn.


Chuyển dữ liệu một cách đơn giản:


Các công cụ chuyển đổi dữ liệu khác thường khá tốn thời gian hoặc cách sử dụng khá phức tạp. Tuy nhiên, Samsung Smart Switch cung cấp một trình hướng dẫn người dùng qua từng bước để thực hiện việc chuyển đổi một cách đơn giản và nhanh chóng. Bên cạnh đó, các ứng dụng khác thường chỉ chuyển đổi những dữ liệu cơ bản như thông tin liên lạc, ghi chú, nhật ký cuộc gọi. Tuy nhiên, với Samsung Smart Switch, bạn có thể chuyển cả kho nhạc của mình, video, ảnh thậm chí cả ứng dụng cài trên điện thoại cũ sang điện thoại mới mà không cần phải cài đặt lại một cách phức tạp.


Giao diện trực quan, dễ sử dụng:


Với các bước hướng dẫn cụ thể của chương trình, bạn có thể chuyển đổi dữ liệu từ điện thoại này qua điện thoại khác mà không sợ mất dữ liệu cá nhân của mình.


Tìm kiếm và đề xuất ứng dụng một cách thông minh:


Có thể bạn quyết định sử dụng điện thoại smart phone của Samsung vì kho ứng dụng khổng lồ mà những chiếc điện thoại này hỗ trợ. Nhưng liệu bạn có biết được rằng số lượng ứng dụng đó lên đến hơn 700.000 hay không? Tuy nhiên, trong kho ứng dụng này, người dùng có thể sẽ bị hoa mắt và không biết phần mềm nào thích hợp với mình. Samsung Smart Switch sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Tiện ích này sẽ giúp người dùng tìm kiếm ứng dụng yêu thích của bạn và chuyển sang thiết bị mới.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn