Media Free Youtube Downloader | Phần mềm


Giới thiệu


Media Free Youtube Downloader là một phần mềm hiệu quả cho phép tải nhiều video trực tuyến về máy tính cá nhân mà vẫn giữ nguyên được chất lượng của video gốc.


Phần mềm này có một giao diện trực quan, phù hợp cho người mới sử dụng máy tính và cả những chuyên gia lão luyện trong lĩnh vực. Bạn có thể tiến hành thao tác một cách dễ dàng và hiệu quả.


Media Free Youtube Downloader


Công cụ tải về của phần mềm này cho phép người dùng tải nội dung của một video hoặc có thể sử dụng chế độ Batch để tải về hàng loạt video cùng một lúc. Công cụ phát hiện clipboard tích hợp của Media Free Youtube Downloader sẽ tự động dán liên kết của video vào cửa sổ chính của phần mềm. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh định dạng và tên của tệp tải về.


Không những thế, người dùng còn được hỗ trợ tính năng tìm kiếm video, giúp xác định video muốn tải về một cách nhanh chóng và thêm vào danh sách chờ tải (queue). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem nội dung video trước khi tải về thông qua trình xem video tích hợp.


Ngoài ra, Media Free Youtube Downloader cũng cung cấp các tùy chọn để tùy chỉnh thiết lập chương trình theo mong muốn của bạn.


Không chỉ dừng lại ở đó, Media Free Youtube Downloader còn hỗ trợ tùy chọn tắt máy tính sau khi thực hiện xong các thao tác tải về. Sau khi đã chọn các video muốn tải về, bạn có thể an tâm đi ngủ và để Media Free Youtube Downloader thực hiện nốt phần việc còn lại cho bạn.


Một tính năng tuyệt vời của Media Free Youtube Downloader là hỗ trợ người dùng tải về các video hạn chế truy cập do phân vùng địa lý. Công cụ này sẽ hỗ trợ một proxy server, cho phép bạn truy cập các video này mà không bị hạn chế.


Với tất cả tính năng trên, Media Free Youtube Downloader xứng đáng là một lựa chọn đáng tin cậy để tải video YouTube.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn