Expat Shield | Phần mềm


Giới thiệu


Expat Shield là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí giúp người dùng bảo vệ danh tính và duy trì sự riêng tư khi lướt web trên Internet. Bên cạnh đó, họ có thể sử dụng nó để bảo vệ thông tin cá nhân và máy tính của mình chống lại các tên hacker.


Expat Shield


Một số tính năng chính:



  • Nhận địa IP ở UK

  • Đảm bảo an toàn cho quá trình duyệt web, mua sắm và giao dịch trực tuyến, truy cập dữ liệu nhờ chế độ mã hóa HTTPS

  • Bảo vệ bạn chống lại mọi hành vi ăn trộm danh tính trực tuyến

  • Ẩn địa chỉ IP để đảm bảo sự riêng tư khi online

  • Truy cập tât cả nội dung web mà không bị kiểm soát

  • Bảo vệ bạn khỏi các tên snooper tại khách sạn, sân bay, văn phòng công ty và Wi-Fi Hotspot


Ưu điểm nổi bật của ứng dụng:


Bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng


Một tên hacker mất bao lâu để có thể truy cập các thông tin cá nhân của bạn, chẳng hạn như: tên người dùng, mật khẩu và số thẻ tín dụng? Theo MSNBC, chỉ mất chưa đầy 5 phút một người nào đó có thể tấn công hệ thống của bạn nếu bạn đang sử dụng một kết nối Internet không an toàn. Expat Shield sẽ bảo vệ thông tin nhạy cảm và danh tính của mình bằng cách giữ cho kết nối Internet được an toàn thông qua việc sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến.


Duy trì sự riêng tư


Hầu hết các website và công cụ tìm kiếm thường thu thập thông tin cá nhân của bạn, chẳng hạn như: lịch sử duyệt web, thông tin nhận dạng cá nhân, số lượng thời gian mà bạn sử dụng để lướt web trực tuyến. Expat Shield sẽ giúp bạn được riêng tư và duyệt web ẩn danh bằng cách cung cấp một danh tính ảo, nhờ đó bảo vệ danh tính thực sự của mình.


Truy cập tất cả nội dung web


Nếu bạn đang sống trong một quốc gia mà không có quyền truy cập các dịch vụ và website yêu thích của mình, Expat Shield sẽ cung cấp cho bạn khả năng đó bằng cách gửi cho bạn một kết nối ảo tới UK. Nhờ đó, bạn có thể truy cập web như thể đang ở Mỹ hoặc một nước Châu Âu nào đó.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn