Display Driver Uninstaller | Phần mềm


Giới thiệu


Display Driver Uninstaller là một tiện ích giúp người dùng gỡ bỏ hoàn toàn driver của các card hoặc gói đồ họa AMD/NVIDIA từ hệ thống máy tính mà không để lại bất cứ dấu vết nào bao gồm: key registry, thư mục và tệp tin.


Thông thường, người dùng có thể gỡ cài đặt các card đồ họa này trong Control Panel. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải vấn đề khi tháo các driver này, thì Display Driver Uninstaller được thiết kế để sử dụng trong những tình huống như vậy. Đồng thời, tháo gỡ bằng cách biện pháp thông thường đôi khi vẫn để lại các dấu vết trên máy tính như thư mục trống, nhưng với Display Driver Uninstaller, thao tác gõ bỏ được thực hiện hoàn toàn.


Thao tác tháo gỡ driver có tác động tương đối lên hệ thống, vì thế người dùng được khuyến khích tạo một điểm phục hồi hệ thống mới (system restore point) trước khi sử dụng công cụ này.


Display Driver Uninstaller


Hướng dẫn sử dụng Display Driver Uninstaller:



  • Người dùng có thể sử dụng Display Driver Uninstaller trong chế độ thông thường (Normal), tuy nhiên để đảm bảo máy tính hoạt động ổn định thì nhà phát triển phần mềm khuyến khích họ mở máy tính trong chế độ Safe mode và sử dụng nút #2 (dọn dẹp và khởi động lại).

  • Người dùng không cần gỡ bỏ driver trước khi sử dụng Display Driver Uninstaller.

  • Người dùng nên ngắt kết nối Internet khi gỡ cài đặt driver để đề phòng hệ điều hành sẽ tự động tải và cài đặt lại bộ driver đó.


Yêu cầu:


.NET Framework 3.5.


Cập nhật trong phiên bản mới:



  • Thay đổi cách xóa các thành phần trên ổ cứng và một số khu vực registry (chỉ áp dụng với card màn hình NVIDIA).

  • Sửa lỗi chặn thao tác xóa các phần khác nhau trong registry (AMD và NVIDIA).

  • Cập nhật phiên bản tiếng Nga.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn