All In One Keylogger | Phần mềm


Giới thiệu


All In One Keylogger là ứng dụng cho phép bạn bí mật theo dõi mọi hoạt động từ tất cả người dùng máy tính và tự động gửi file log đến địa chỉ email hoặc tài khoản FTP của mình.


All In One Keylogger


Ghi lại tổ hợp phím và ứng dụng


Phần mềm này có thể ghi lại mọi ứng dụng đang chạy trên máy tính của bạn và văn bản được nhập, chẳng hạn như: cuộc trò chuyện trên Facebook, email, tài liệu, tên người dùng, mật khẩu, vv.


Ghi lại mọi hoạt động web


Có phải con bạn sử dụng rất nhiều thời gian trong ngày để lướt web trên Internet? Bạn đã bao giờ tự hỏi chúng làm gì trên đó? Hoặc có phải nhân viên của mình đang sử dụng thời gian giá trị của công ty để làm những việc riêng? Phần mềm này sẽ giúp bạn ghi lại mọi hoạt động trên web, bao gồm: trang web được truy cập, link, email, vv.


Ghi lại cuộc trò chuột trên các dịch vụ IM


All In One Keylogger sẽ ghi lại cuộc trò chuyện của con bạn trên các dịch vụ tin nhắn tức thì như: ICQ, Yahoo Messenger, AIM, MSN, Miranda, QIP và nhiều chương trình khác. Không giống như hầu hết phần mềm keylogger thông thường, ứng dụng này có thể ghi lại cả tin nhắn đến và đi.


Ghi lại hoạt động trên màn hình


Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, bạn có thể chụp ảnh màn hình và lưu nó sang định dạng JPG để tiết kiệm không gian ổ đĩa. Bên cạnh đó, người dùng được phép điều chỉnh chất lượng cho bức hình được chụp. Ngoài ra, phần mềm này còn có khả năng chụp lại chuyển động của con trỏ chuột và hỗ trợ màn hình kép.


Ghi lại âm thanh qua microphone


All In One Keylogger có thể được sử dụng như một công cụ giám sát âm thanh. Nó sẽ theo dõi và thu lại mọi âm thanh trong phòng của bạn thông qua microphone của máy tính. Điều này đặc biệt cần thiết bởi vì bạn có thể theo dõi các cuộc trò chuyện được thực hiện bằng microphone và lắng nghe bất kỳ hoạt động nào diễn ra trong phòng mình. Bạn có thể cấu hình phần mềm để bắt đầu ghi âm chỉ khi mức âm thanh cao hơn ngưỡng xác định. Nhờ đó, tránh làm lãng phí thời gian phải bỏ ra để ghi âm trong khi thực tế thì không có ai trò chuyện trong phòng mình.


Ghi lại hoạt động của máy in


All In One Keylogger sẽ chụp lại tên của tài liệu mà được gửi sang máy in mặc định.


Ghi lại mọi thay đổi được thực hiện trên tập tin và thư mục


Phần mềm này có thể giám sát mọi thay đổi đối với hệ thống tập tin và ghi lại đường dẫn hoặc tên của file được tạo ra, xóa hoặc sửa đổi.


Giám sát thời gian nhàn rỗi của người dùng


Phần mềm này sẽ giám sát thời gian nhàn rỗi của người dùng. Điều này cho phép bạn biết chính xác có bao nhiêu thời gian khi máy tính ở chế độ Idle.


Tạo báo cáo HTML


Sau khi ghi lại mọi hoạt động của người dùng trên máy tính, bạn có thể tạo ra một báo cáo HTML để lưu giữ chúng và xem sau này.


Trình xem file log


Phần mềm này tích hợp Log Viewer để cho phép bạn xem, duyệt, xóa, phân loại và lọc file log của mình. Nó cũng hỗ trợ xem file log theo ngày hoặc toàn bộ. Ngoài ra, bạn có thể đánh dấu những ngày mà mình cần tạo bản log. Thông thường, file log hay chứa: Textual Log, Web Log, Chat Log, Visual Log và Audio Log. Nếu muốn tiết kiệm không gian ổ đĩa, bạn có thể cấu hình phần mềm để tự động xóa các tập tin log cũ.


Gửi file log qua email


Hãy nghĩ đến cảnh tượng sau một vài tuần bạn trở về nhà và lo sợ không thể kiểm soát được máy tính của mình. All In One Keylogger sẽ giúp bạn gửi file log tới địa chỉ email của mình để có thể liên tục giám sát máy tính.


Mã hóa file log


Tất cả tập tin log của bạn sẽ được mã hóa để đảm bảo sự riêng tư. Điều này đặc biệt cần thiết bởi vì bạn được quyền gửi chúng qua email. Do đó, bạn có thể đọc file này chỉ bằng cách nhập đúng mật khẩu.


Lọc ứng dụng cần giám sát


Phần mềm này cho phép bạn xác định những chương trình nào mà mình muốn hoặc không muốn giám sát.


Lọc tài khoản người dùng cần giám sát


Tương tự như ở trên, All In One Keylogger cũng cung cấp cho bạn khả năng xác định tài khoản người dùng nào mà mình muốn hoặc không muốn theo dõi.


Chặn địa chỉ URL không mong muốn


Với phần mềm hữu ích này, bạn có thể chặn người dùng khác truy cập vào những website mà mình đã chỉ định. Tất cả những gì bạn cần làm là thiết lập toàn bộ hoặc một phần URL trong danh sách bị chặn.


Vô hiệu hóa các phần mềm chặn keylogger


All In One Keylogger sẽ đóng những chương trình chống keylogger được cài đặt trên máy tính khác một cách dễ dàng.


Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ


Bao gồm: Tiếng Anh, Đức, Pháp, Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Na Uy, Thổ Nhĩ Kỳ, Séc.


Thiết lập mật khẩu bảo vệ


Phần mềm này có cài đặt một mật khẩu bảo vệ nhằm ngăn chặn người dùng khác không thể thay thay đổi cấu hình hoặc xem file log của bạn. Sau khi cấu hình và khởi động chương trình, bạn có thể kích hoạt All In One Keylogger đơn giản bằng cách nhập mật khẩu của mình.


Hoạt động ở chế độ ẩn


All In One Keylogger hoàn toàn ẩn danh trước người dùng khác. Bạn có thể cấu hình nó để không bị liệt kê trong Task Manager, Task Bar, System Tray, MSConfig, Start Menu,vv và ẩn thư mục của nó.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn