AEVITA Erase Hard Drive | Phần mềm


Giới thiệu


AEVITA Erase Hard Drive là tiện ích giúp xóa dữ liệu vĩnh viễn khỏi ổ cứng mà không để lại bất kỳ cơ hội phục hồi nào.


AEVITA Erase Hard Drive


Khi bạn nhường lại ổ cứng hoặc bán chiếc máy tính cũ của mình thì vô tình tạo cơ hội để người khác truy cập emaill cũ, thông tin khách hàng cá nhân, bí mật thương mại và nhiều dữ liệu nhạy cảm khác. Ngay cả khi bạn đã xóa tất cả dữ liệu khỏi ổ cứng máy tính hoặc định dạng nó thì một số công cụ phục hồi chuyên nghiệp vẫn có thể khôi phục lại tập tin bị xóa trước đó và thậm chí thu thập thông tin cá nhân của bạn từ không gian ổ đĩa trên máy tính.


Nếu bạn muốn phá hủy toàn bộ dữ liệu nhạy cảm trên ổ cứng mà không để lại cơ hội cho ai đó phục hồi lại chúng thì hãy sử dụng tiện ích AEVITA Erase Hard Drive. Khi bạn xóa dữ liệu bằng AEVITA Erase Hard Drive thì mọi dấu vết liên quan đến dữ liệu sẽ được gỡ bỏ hoàn toàn khỏi ổ cứng. Do đó, đảm bảo răng thông tin riêng tư sẽ biến mất vĩnh viễn.


Phần mềm này sử dụng các thuật toán mạnh mẽ để đảm bảo cho bạn một quá trình dọn dẹp dữ liệu toàn diện nhất và cung cấp độ bảo mật tối đa cho dữ liệu cá nhân, riêng tư hoặc nhạy cảm. Chương trình làm việc với tất cả ổ cứng và ổ đĩa mềm tiêu chuẩn.


Ngay khi ổ cứng được dọn dẹp bằng AEVITA Erase Hard Drive thì không công cụ nào có thể khôi phục lại dữ liệu đã từng được lưu trữ trên đó.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn