Action! | Phần mềm


Giới thiệu


Action! là phần mềm quay video và chụp ảnh màn hình chuyên nghiệp cho người dùng kết quả là các video hoặc hình ảnh với độ sắc nét và chất lượng cao.


Action! có một giao diện hiện đại và phong cách với các công cụ quản lý hiển thị trên màn hình, cho phép người dùng truy cập, xóa tệp và xuất video sang các định dạng phổ biến.


Với chương trình này, bạn có thể ghi hình lại những video đang phát trên Internet, hoặc quay lại quá trình chơi game, hiển thị tỷ lệ khung hình khi chơi và thêm audio trực tiếp để tạo ra video/audio hướng dẫn sử dụng chi tiết...


Action!


Action! tối ưu hóa hiệu suất và card màn hình GPU cho phép thu hình video game thời gian thực với chất lượng hình ảnh HD. Đồng thời, ứng dụng này cũng hiển thị framerate (FPS) hiện tại và trung bình trong suốt quá trình chơi và lưu lại các kết quả benchmark.


Action! đã mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ quay video màn hình máy tính. Không những cho phép quay hình chất lượng HD mà phần mềm này còn hỗ trợ người dùng thu lại giọng nói của mình vào video đang quay. Với sự kết hợp của hai tính năng này, người dùng có thể tạo ra các video hướng dẫn dễ hiểu giúp người dùng sử dụng phần mềm, chơi game, đăng ký dịch vụ nhanh chóng và dễ dàng.


Đồng thời, chương trình này cũng hỗ trợ một chế độ thu hình Active cho phép ghi hình một cách liên tục, bất kể bạn có chuyển đổi qua lại giữa màn hình Windows sang màn hình game bao nhiêu lần đi nữa, quá trình chơi game của bạn vẫn sẽ được ghi lại vào một video duy nhất.


Trước khi quay một video nào đó, người dùng có thể chọn một profile định dạng nhất định để lưu tệp.


Action!


Không chỉ quay video khi chơi game, Action! còn cho phép quay video lại các hình ảnh trên bất kỳ website nào. Bạn có thể quay toàn màn hình hoặc điều chỉnh một khu vực nhất định để quay hình. Video sau khi quay lại có thể đăng tải trực tiếp lên Facebook, YouTube hoặc truyền sang các thiết bị khác để xem bất cứ khi nào. Phần mềm này tối ưu hóa hiệu suất của các card màn hình và card video, mang đến cho người dùng những video đầu ra với định dạng MP4 (H.264/AVC).


Không chỉ thế, Action! còn hỗ trợ hai webcam trên cùng một màn hình. Người dùng có thể quay hình quá trình chơi game cũng như trao đổi của mình và bạn chơi. Bạn có thể chia sẻ không chỉ là là một hướng dẫn chơi game mà còn có thể chia sẻ cả niềm vui và cách tận hưởng khi chơi game nữa.


Hơn thế nữa, Action! cũng tích hợp một công cụ phát video để xem lại những đoạn video đã quay.


Ngoài tính năng quay video, chương trình này còn cho phép chụp ảnh màn hình. Bạn có thể nhấn phím nóng để chụp và ảnh đó sẽ được lưu vào ổ cứng máy tính.


Một điều khiến Action! khác biệt so với những phần mềm cùng loại là tính năng LIVE Streaming. Người dùng có thể phát sóng trực tiếp video quay màn hình lên những trang dịch vụ trực tuyến như Twitch.tv, YouTube, Ustream, Aliez và một số trang khác.



  • Thay thế chế độ Active desktop recording mode bằng chế độ Active screen recording mode.

  • Hỗ trợ AMD APP.

  • Sửa lỗi quay hình Call of Duty Ghosts.

  • Lọc tiếng ồn khi thu âm bằng micro.

  • Bổ sung hỗ trợ cho phần mềm chỉnh sửa video khác.

  • Nâng cấp mức độ ổn định của chương trình.

  • Cải thiện giao diện người dùng.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn