VirtualDVD | Phần mềm


Giới thiệu


VirtualDVD là một tiện ích giúp giả lập các ổ CD hoặc DVD để chạy các định dạng ảnh (bản sao) của đĩa bao gồm CUE, IMG, ISO, BIN, CCD.


Phần mềm này cho phép giả lập tối đa 24 thiết bị và có thể thực hiện cài đĩa lên các thư mục hệ thống tệp tin NTFS. Đồng thời, người dùng cũng có thể thay đổi chữ cái tên ổ đĩa.


Tuy nhiên, nếu bạn là một người mới làm quen với khái niệm ổ ảo thì bạn có thể thấy phần mềm này hơi phức tạp một chút. Nhưng đừng lo lắng, chỉ với một vài phút làm quen với phần mềm, bạn đã có thể sử dụng VirtualDVD khá thành thạo.


VirtualDVD chạy trên khay hệ thống vì thế người dùng sẽ không thể truy cập phần mềm này theo cách thông thường.


VirtualDVD


Muốn sử dụng phần mềm, trước tiên bạn cần có ảnh để khởi chạy. Sau khi tìm ra ảnh ISO muốn chạy thử, nhấp chuột phải vào ảnh và chọn Mount Image hoặc Unmount Image, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Tốc độ thực hiện của VirtualDVD khá nhanh so với một số công cụ tạo ổ ảo truyền thống.


Chương trình này chiếm dụng khá ít dung lượng trên ổ cứng, cũng như sử dụng khá ít tài nguyên hệ thống trên CPU và RAM. Vì thế bạn có thể sử dụng VirtualDVD cùng với các ứng dụng máy tính khác mà không sợ gây quá tải cho máy tính.


VirtualDVD



  • Hỗ trợ các định dạng ảnh CD/DVD/Bluray sau đây: CloneCD (*.ccd), CDRWin (*.bin), Cue Sheets (*.cue), CDImage (*.img), ISO (*.iso), BlindRead (*.bwt), BlindWrite (*.b5t; *.b6t), Alcohol 120% Image (*.mds;*.mdf), Disc Juggler (*.cdi), Instant CD/DVD (*.pdi), Compressed ISO (*.isz), Nero (*.nrg), CloneDVD (*.dvd), CDSpace6 (*.LCD).Mô phỏng tối đa 24 thiết bị SCSI.

  • Thực hiện cài ảnh lên các thư mục hệ thống tệp tin NTFS.

  • Tùy chỉnh các ổ đĩa ảo: thay đổi chữ cái tên ổ đĩa, thay đổi vùng DVD.

  • Hỗ trợ tên isz (ISO dạng nén) mã hóa.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn