Undelete 360 | Phần mềm


Giới thiệu


Undelete 360 ​​là một trong những phần mềm miễn phí và tốt nhất để khôi phục các tập tin vô tình bị xóa từ máy tính của bạn.


Undelete 360


Tiện ích hoạt động dựa trên thuật toán nhanh và hiệu quả để duyệt, tìm kiếm và phục hồi các tập tin bị mất do nhiều yếu tố khác nhau gây nên như tình cờ xoá, do virus hoặc do những lỗi hư hỏng của phần mềm và máy tính.


Nó có thể phục hồi các tập tin bị xóa từ ổ đĩa máy tính, USB, các thiết bị Camera, Pen Drives, thẻ nhớ và hỗ trợ phục hồi cả tập tin lẫn thư mục.


Undelete 360 ​​phục hồi các tập tin với đủ loại định dạng bao gồm: DOC, XLS, RTF, PDF, PPT, MDB, HTML, CSV, TXT, PAS, CPP, EML; các tập tin audio và video như AVI, MP3, WAV, WMA, MPG, MOV, ASF; các tập tin hình ảnh như JPEG, JPG, PNG, BMP, GIF, TIF, TGA, EML, RAW và còn nhiều định dạng khác nữa.


Đây là phần mềm miễn phí chính hãng! Không có quảng cáo, phần mềm gián điệp, không giới hạn thời gian và tính năng.


Với Undelete 360, bạn có thể khôi phục các tập tin:



  • Vô tình bị xóa từ máy tính hoặc các phương tiện khác.

  • Bị xóa do virus.

  • Quá lớn để vừa trong thùng rác Windows.

  • Bị xóa trên mạng chia sẻ Windows

  • Bị xoá từ USB.

  • Bị xóa khi bạn nhấn tổ hợp phím "Shift + Delete".

  • Bị xoá khi lệnh Move hoặc Cut được sử dụng.

  • Được tạo nên và bị xoá bỏ bởi một số ứng dụng.

  • Bị xoá từ dòng lệnh.


Yêu cầu hệ thống:



  • Hỗ trợ các hệ thống tập tin: NTFS, NTFS5, FAT12, FAT16 và FAT32.

  • RAM: 128-1024 MB (phụ thuộc vào kích cỡ ổ đĩa và số lượng khoảng trống)

  • Ổ cứng: tối thiểu 15 MB khoảng trống để cài đặt.

  • Màn hình: 1024 x 768 hoặc độ phân giải cao hơn, 256 màu sắc.


Tổng hợp




Hướng dẫn


Các bước hướng dẫn sử dụng:


Bước 1: Lựa chọn ổ đĩa để tìm kiếm


Khi bạn khởi chạy Undelete 360, một màn hình chính sẽ được mở. Để bắt đầu quá trình tìm kiếm tập tin bị xóa, chỉ cần nhấn nút “Search”.


Undelete 360


Các ổ đĩa trong Windows sẽ được mở. Cửa sổ này sẽ thực hiện một bản quét để xác định thiết bị (ổ cứng, máy quay kỹ thuật số, ổ đĩa USB, vv) mà được kết nối với máy tính. Hãy lựa chọn thiết bị mà bạn muốn tìm kiếm bằng cách sử dụng con trỏ chuột để nhấn một dấu tích vào hộp bên cạnh tên thiết bị.


Undelete 360


Bước 2: Khởi chạy quá trình tìm kiếm


Khi nút “Start” được nhấn, quá trình tìm kiếm sẽ bắt đầu.


Undelete 360


Ngay khi quá trình tìm kiếm bắt đầu, thanh tiến trình sẽ hiển thị số lượng tập tin được tìm thấy và tỷ lệ phần trăm tiến trình được tiến hành.


Undelete 360


Bước 3: Quản lý kết quả


Màn hình kết quả sẽ bao gồm 4 cửa sổ sau:


Types & Folders Windows (bên trái): Cửa sổ này sẽ hiển thị cho bạn số lượng tập tin bị xóa mà được phát hiện. Bạn cũng có thể chuyển sang “Folders” và xem trong cấu trúc thư mục mà tập tin được phát hiện.


Files Windows (phía trên cùng bên phải): Khi một loại tập tin được lựa chọn trong cửa sổ bên trái, tập tin được phát hiện sẽ được hiển thị trong cửa sổ Files. Phân loại tập tin trong cửa sổ này bằng cách nhấp chuột vào tiêu đề cột.


Các tập tin được tìm thấy sẽ được chia thành nhóm theo loại file ở cột bên trái. Nhấn chuột vào loại tập tin ở cột bên trái để hiển thị file được phát hiện.


Undelete 360


Bước 4: Lưu tập tin được phục hồi


Lựa chọn file được lưu trong cửa sổ Files bằng cách đặt một dấu tích bên cạnh tên file. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn nhiều tập tin bằng cách sử dụng sự kết hợp giữa nhiều cú click chuột trong khi giữ phím SHIFT. Để lưu tập tin được lựa chọn, hãy nhấn nút Recover.


Undelete 360


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn