Emicsoft DVD Ripper | Phần mềm


Giới thiệu


Emicsoft DVD Ripper là một ứng dụng hữu hiệu cho phép người dùng rip đĩa DVD sang nhiều định dạng video và audio khác để có thể phát lại trên các thiết bị khác nhau.


Emicsoft DVD Ripper


Một số tính năng chính:


Hỗ trợ nhiều định dạng video và audio


Phần mềm này có thể rip đĩa DVD sang nhiều định dạng video và audio, chẳng hạn như: AVI, MPEG, WMV, MP4, H.264/AVC, RM, MOV, XviD, 3GP, FLV, VOB, ASF, DV, MP3, WMA, WAV, RA, M4A, AAC, AC3, OGG, vv.


Tạo video cho nhiều trình phát nhạc từ DVD


Với Emicsoft DVD Ripper, người dùng có thể chuyển đổi DVD sang định dạng tương thích với các trình phát nhạc đa phương tiện phổ biến như: iPod, iPod touch, iPhone, iPhone 3G, Apple TV, PSP, PS3, Wii, Zune, Zune 2, Xbox, Xbox 360, Google Phone, Sony Walkman, Creative Zen, iRiver, Blackberry, Blackberry Storm, Blackberry Bold, Motorola, LG, Sony Ericsson, Mobile Phone, vv.


Danh sách cấu hình được cung cấp


Tất cả cấu hình đầu ra mà được hỗ trợ đều được phân loại, chẳng hạn như: video, audio phổ biến và tất cả thiết bị được hỗ trợ. Bạn có thể thiết lập thông số cấu hình và lưu sang tập tin mới.


Cải thiện tốc độ chuyển đổi


Emicsoft DVD Ripper cung cấp một công cụ tăng tốc độ chuyển đổi và cho phép người dùng hoàn tất mọi tác vụ nhanh chóng.


Tích hợp trình phát đĩa DVD


Có một số trình phát DVD có sẵn để cho phép người dùng xem video đầu ra, so sánh hiệu ứng video ban đầu và đã được chỉnh sửa.


Điều chỉnh hiệu ứng video


Thay đổi độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa cho tập tin video đầu ra để tạo ra hiệu ứng tốt nhất cho nó với Emicsoft DVD Ripper.


Cắt video clip


Chức năng Trim sẽ cho phép bạn cắt tập tin thành nhiều clip để bạn có thể chuyển đổi một phần video nhờ thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc.


Điều chỉnh độ phân giải của video


Nhấn nút Crop và Emicsoft DVD Ripper sẽ thay đổi độ phân giải của video một cách ngẫu nhiên bằng cách kéo khung hình tương ứng hoặc trực tiếp áp dụng tỷ lệ 16:9 hoặc 4:3.


Thêm hình mờ ảnh hoặc văn bản


Người dùng có thể chèn thêm hình mờ ảnh hoặc văn bản cho video. Bên cạnh đó, nếu muốn hãy thêm logo công ty hoặc chữ ký cá nhân cho video.


Hợp nhất nhiều tập tin với nhau


Với chức năng này này, người dùng được phép kết hợp nhiều đoạn clip của video thành một bộ phim duy nhất.


Chụp ảnh màn hình


Khi xem phim DVD trên trình phát, người dùng có thể chụp lại hình ảnh yêu thích bằng cách nhấn nút Camera và lưu dưới dạng GIF, BMP hoặc JPEG.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 800 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn