SparkTrust PC Cleaner Plus | Phần mềm


Giới thiệu


SparkTrust PC Cleaner Plus là một ứng dụng hữu ích được tạo ra để hỗ trợ người dùng thực hiện các bước tinh chỉnh cần thiết để dọn dẹp và tối ưu hóa máy tính.


SparkTrust PC Cleaner Plus


Một số tính năng chính:


Sửa chữa máy tính


Tối ưu hóa máy tính, sửa chữa các lỗi hệ thống, ngăn chặn malware và dọn dẹp máy tính. SparkTrust PC Cleaner Plus là một giải pháp tuyệt vời để giữ cho máy tính hoạt động với hiệu suất tối ưu.


Tối ưu hóa máy tính


Qua thời gian bạn có thể nhận thấy rằng phải mất rất lâu mới có thể khởi động máy tính hay chạy một tác vụ. Thông thường, đây là kết quả của việc thực thi quá nhiều chương trình cùng lúc mà tiêu thụ nhiều tài nguyên hệ thống. SparkTrust PC Cleaner Plus sẽ giúp máy tính hoạt động như mới bằng cách quản lý và vô hiệu hóa các chương trình không cần thiết.


Khắc phục lỗi hệ thống


Những máy tính chạy trên hệ điều hành Windows thường mắc nhiều lỗi hệ thống do registry không ổn định. Windows Registry có thể gặp nhiều lỗi lớn và hoạt động không đúng cách. Điều này khiến cho hệ thống bị hư hỏng, đóng băng và hiệu suất tổng thể bị giảm. SparkTrust PC Cleaner Plus sẽ dọn dẹp registry để máy tính hoạt động như khi vừa mới mua.


Bảo mật máy tính


SparkTrust PC Cleaner Plus sẽ xử lý và khắc phục mọi vấn đề liên quan đến malware, phần mềm gián điệp và nhiều hơn nữa. Nó sẽ bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách xóa thông tin cá nhân mà máy tính lưu trữ, chẳng hạn như: mật khẩu, thông tin thẻ tín dụng nhằm ngăn chặn tình trạng ăn trộm danh tính và thực hiện các hoạt động độc hại.


Yêu cầu hệ thống:



Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn