SparkTrust Driver Updater | Phần mềm


Giới thiệu


SparkTrust Driver Updater là một công cụ hữu hiệu giúp người dùng nhanh chóng quét và cập nhật các trình điều khiển phù hợp nhất cho thiết bị phần cứng của mình.


SparkTrust Driver Updater


Một số tính năng chính:


Cách dễ dàng và nhanh chóng để cập nhật driver


Cập nhật trình điều khiển cho thiết bị của bạn có thể là một vấn đề đau đầu. Phải mất rất nhiều thời gian để tìm ra những trình điều khiển phù hợp và làm cách nào để biết driver nào cần được cập nhật? Tuy nhiên, việc cập nhật trình điều khiển cho thiết bị phần cứng rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn tăng tốc độ, hiệu suất và độ ổn định cho máy tính.


SparkTrust Driver Updater sẽ giúp bạn dễ dàng cập nhật, sao lưu và phục hồi trình điều khiển thiết bị. Nó tự động tìm kiếm trình điều khiển mà cần được cập nhật và tìm kiếm những cái phù hợp nhất cho hệ thống của bạn. SparkTrust Driver Updater có một cơ sở dữ liệu driver cho hơn 60.000 thiết bị ngoại vi và phần cứng. Nó có thể tìm kiếm trình điều khiển mà bạn cần cho card video, bo mạch chủ, card âm thanh, máy in, modem, con chuột, bàn phím và các thiết bị khác.


SparkTrust Driver Updater sẽ cập nhât trình điều khiển của bạn một cách nhanh chóng. Nó liên tục giữ cho máy tính được tối ưu bằng cách cung cấp những thông báo mới về việc update driver. Chỉ với một cú nhấp chuột để cài đặt những trình điều khiển mới này. Driver được cập nhật sẽ tăng hiệu suất và độ ổn định, sửa chữa lỗi và trong một số trường hợp, thậm chí cung cấp tính năng mới.


Loại bỏ những trình điều khiển cũ


SparkTrust Driver Updater là một công cụ quản lý driver tối ưu. Nó sẽ liên tục theo dõi driver cho bạn mà không cần bất cứ can thiệp nào. SparkTrust Driver Updater sẽ loại bỏ những driver lỗi thời và dư thừa từ Download Manager. Đồng thời, ẩn thông báo driver cho thiết bị phần cứng mà bạn không còn sử dụng nữa.


Sao lưu và phục hồi driver


Sẽ rất hữu ích khi bạn có một bản sao lưu đầy đủ cho trình điều khiển thiết bị của mình. Chẳng hạn, nếu bạn muốn gỡ bỏ cài đặt hệ điều hành Windows, bạn có thể sử dụng phần mềm này để sao lưu tất cả trình điều khiển của mình. Trong nhiều trường hợp, chỉ mất thời gian dưới một phút. Tiếp đó, sau khi đã cài đặt lại hệ điều hành, bạn có thể sử dụng tính năng phục hồi của SparkTrust Driver Updater để khôi phục trình điều khiển của mình. Trước khi cập nhật driver, bạn có thể muốn sao lưu chúng. Bằng cách đó, nếu bạn không thích cách driver mới hoạt động thì có thể quay trở lại cái cũ.


SparkTrust Driver Updater giữ danh sách driver luôn được cập nhật trong một file log. Điều này có thể hữu ích vì bạn sẽ biết driver nào đã được cập nhật.


Cập nhật driver khi bạn muốn


Với công cụ lên lịch trình quét driver được tích hợp sẵn, bạn có thể thiết lập khi nào mình muốn chương trình kiểm tra các bản update. Bạn có thể sắp xếp lại nó để tìm kiếm driver đã được cập nhật khi không sử dụng PC, nhờ đó không làm chậm tốc độ của mình. Việc thiết lập các bản cập nhật thường xuyên là cách tuyệt vời để giữ cho máy tính luôn được bảo trì.


Giúp máy tính hoạt động tốt hơn


SparkTrust Driver Updater có một số công cụ tuyệt vời để giúp bạn cải thiện hiệu suất của máy tính. Tính năng chẩn đoán hệ thống sẽ xác định những vấn đề phổ biến. Nó có thể phát hiện nếu có thành phần nào không hoạt động đúng cách và cung cấp một giải pháp để khắc phục.


Yêu cầu hệ thống:



  • Dung lượng ổ cứng trống có sẵn: 190 MB

  • Internet Explorer 6.0 trở lên

  • Kết nối Internet


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn