Song List Generator | Phần mềm


Giới thiệu


Song List Generator là một công cụ cho phép người dùng tạo ra một danh sách bài hát trong một thư mục nhất định.


Giao diện của chương trình này khá đơn giản và gọn gàng. Người dùng có thể nhập thư mục, thêm thư mục con và chọn định dạng nhập vào (ví dụ: Tiêu đề bài hát - Nghệ sĩ thể hiện).


Song List Generator


Đồng thời, bạn cũng có thể nhập file một cách chọn lọc (chọn bài hát phát hành trước hoặc sau một thời gian nhất định nào đó, chọn tệp chứa một từ nhất định nào đó) hoặc sử dụng bộ lọc loại trừ cũng như cấu hình các tùy chọn tự động sửa lỗi (ví dụ: sửa lỗi gạch chân trong văn bản và chữ in hoa).


Nếu công cụ này không thể xử lý một vài tệp, bạn có thể xem các file trong một danh sách được lưu dưới định dạng .TXT.


Bên cạnh đó, bạn có thể xem tổng số bài hát, phân loại theo nghệ sĩ, tiêu đề hoặc ID đĩa, thêm bài hát, sử dụng một bộ lọc loại trừ bài hát nào đó (loại bài hát có chứa một từ hoặc cụm từ nào đó) cũng như chuyển đổi giữa các chế độ xem hiển thị ID đĩa và các phiên bản.


Khi bạn tạo ra một danh sách bài hát, bạn có thể cấu hình bố cục hiển thị, thêm hiệu ứng và thiết lập trang. Vì thế, người dùng có thể chọn mẫu sách, thiết lập tùy chọn của sách (phân loại bằng, cột, cỡ font chữ, chia nhóm nghệ sĩ thành các dòng) và cột dữ liệu, điều chỉnh phong cách hiển thị (tiêu chuẩn, đen trắng, tùy chỉnh màu).... Nếu bạn không muốn tùy chỉnh bất kì thiết lập nào thì có thể chọn thiết lập mặc định của chương trình bất cứ lúc nào.


Chương trình này sử dụng khá nhiều tài nguyên máy tính, vì thế tốc độ xử lý và độ tương tác khá nhanh. Phần mềm này cũng hỗ trợ một file hướng dẫn đầy đủ chi tiết.


Một số tính năng:



  • Đọc file trực tiếp từ ổ cứng máy tính. Không yêu cầu bạn phải duy trì cơ sở dữ liệu. Đọc được cả định dạng tên của file cũng như tag ID file MP3.

  • Tiết kiệm giấy in bằng cách điều chỉnh cỡ chữ và tạo ra nhiều cột trong một trang.

  • Xóa các bài hát bị trùng và hiển thị nhiều phiên bản của một bài hát trong cùng một dòng để tiết kiệm giấy.

  • Cho phép căn chỉnh lề để sử dụng giấy một cách tối ưu nhất.

  • Chọn chế độ in mặt chẵn và mặt lẻ để không bị mất thông tin khi đóng lỗ quyển sách.

  • Tự động sửa các lỗi gạch chân và in hoa.


Yêu cầu:


.NET Framework 2.0


Giới hạn của bản dùng thử:


Tạo danh sách chứa tối đa 1000 bài hát.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn