PC Smart Cleaner | Phần mềm


Giới thiệu


Bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi khi máy tính của mình chạy với hiệu suất thấp? Muốn hệ thống hoạt động như khi vừa mới mua? Hãy sử dụng PC Smart Cleaner để dọn dẹp và tinh chỉnh hệ thống một cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.


Được phát triển bởi một đội ngũ chuyên gia và nhà phát triển phần mềm có kinh nghiệm, PC Smart Cleaner là giải pháp hoàn chỉnh để khắc phục mọi vấn đề xảy ra trong máy tính của bạn. Nó sẽ giúp dọn dẹp registry, tạo bản sao lưu, kiểm tra tình trạng bảo mật của hệ thống, chống phân mảnh và sửa chữa tất cả lỗi phát sinh. Bên cạnh đó, phần mềm này còn sở hữu một giao diện thân thiện với người dùng và dễ sử dụng, có khả năng tương thích với mọi hệ điều hành Windows mới nhất.


PC Smart Cleaner


Một số tính năng chính:


Tối ưu hóa máy tính


Với PC Smart Cleaner, bạn có thể cải thiện hiệu suất của hệ thống bằng cách dọn dẹp tập tin rác mà khiến cho nó chạy chậm lại.


Nhờ phần mềm hữu ích này, bạn sẽ được phép thực hiện nhiều tác vụ tối ưu sau:


Dọn dẹp/tối ưu hóa ổ đĩa


Khi bạn gỡ bỏ cài đặt một chương trình thì một số tập tin liên quan đến nó vẫn còn lưu lại trên ổ cứng. Qua thời gian, những tập tin không mong muốn này chiếm nhiều không gian trên ổ cứng. Do đó, bạn cần phải dọn dẹp chúng để giải phóng không gian cho ổ đĩa. Quá trình tiến hành dọn dẹp thủ công không đem lại hiệu quả cao mà còn khiến cho hệ thống hoạt động không ổn định. PC Smart Cleaner là công cụ tối ưu hóa hệ thống hoàn chỉnh mà sẽ dọn dẹp ổ cứng và gỡ bỏ bất kỳ tập tin không mong muốn nào.


Phân tích ổ đĩa


Bạn sẽ nhận được một bản báo cáo phân tích ổ cứng cũng như một trình chống phân mảnh. Nhờ đó, bạn sẽ nắm được số lượng ổ cứng có trong hệ thống, tổng kích thước, không gian trống và tình trạng bộ nhớ trong mỗi ổ cứng.


Dọn dẹp thùng rác


Bất cứ khi nào bạn làm việc trên máy tính, cho dù đó là khi cài đặt phần mềm từ Internet hay thực hiện một tác vụ đơn giản trong MS Office thì vẫn có nhiều tập tin tạm tích lũy trong hệ thống của mình. Những tập tin này được biết đến là file tạm, chiếm nhiều không gian không cần thiết trong ổ cứng. Do đó, bạn cần phải loại bỏ chúng để tăng tốc độ cho hệ thống.


Với PC Smart Cleaner, bạn sẽ nhận được báo cáo tổng thể về số lượng cũng như kích thước của những file này và nhanh chóng loại bỏ chúng. Kết quả, giúp máy tính khởi động nhanh hơn.


Dọn dẹp registry


Mọi tác vụ được thực hiện trong máy tính đều được lưu trữ ở dạng registry. Với số lượng công việc được tiến hành trên máy tính, tập tin registry sẽ liên tục tăng lên. Có rất nhiều tập tin registry mà hầu như không bao giờ được sử dụng đến. Do đó, bạn cần phải có một công cụ tối ưu hóa hệ thống để loại bỏ chúng. PC Smart Cleaner sẽ xóa tất cả phím registry không cần thiết và tăng hiệu suất cho hệ thống.


Tối ưu hóa trình duyệt


PC Smart Cleaner là một công cụ tối ưu hóa hệ thống hữu ích, giúp bạn xóa tất cả tập tin không cần thiết, lịch sử duyệt web, file cookie, vv và đem lại một trải nghiệm lướt web trên Internet tuyệt vời. Nó hỗ trợ các trình duyệt sau: Internet Explorer, Firefox, Google Chrome, Opera, vv.


Cấu hình hệ thống


Bất cứ khi nào bạn khởi động máy tính, những phần mềm không mong muốn cũng tự động tải và làm giảm tốc độ khởi chạy PC của mình. Ngoài ra, trong khi đang làm việc trên nhiều phần mềm, thì vẫn có một số dịch vụ chạy trong background. Những chương trình này tiêu tốn nhiều dung lượng bộ nhớ và CPU, kết quả khiến cho máy tính chạy chậm lại.


PC Smart Cleaner sẽ quản lý dịch vụ và chương trình khởi động hệ thống. Bạn có thể bắt đầu và làm việc trên hệ thống của mình bằng cách tắt các chương trình khởi động và dịch vụ không cần thiết. Điều này sẽ mang lại hiệu suất hệ thống nhanh chóng và ổn định.


Tăng cường độ bảo mật


Để giúp máy tính hoạt động trơn tru, bạn cần cài đặt một phần mềm bảo mật hệ thống. Nó không chỉ giúp tăng hiệu suất mà còn theo dõi mọi thay đổi không mong muốn. Nếu bạn không tiến hành các biện pháp phòng ngừa thì máy tính của bạn có thể rơi vào rủi ro. PC Smart Cleaner là phần mềm bảo vệ máy tính toàn diện. Nó sẽ tiến hành quét hệ thống trực tuyến và giúp hệ thống khởi chạy miễn phí rủi ro, do đó cải thiện hiệu suất. Hơn nữa, nó sẽ quét các mối đe dọa bảo mật tiềm tàng trong hệ thống. Thật khó để bảo trì độ bảo mật của hệ thống một cách thủ công bởi vì đây là một quá trình phức tạp và tiêu tốn thời gian. Do đó, hãy sử dụng PC Smart Cleaner để mọi tiến trình được thực hiện tự động.


Sao lưu và phục hồi hệ thống


Ngày nay, người dùng máy tính thường xuyên phải đối mặt với tình trạng đánh mất dữ liệu. Mặc dù, đã thực hiện những biện pháp phòng ngừa nhưng vẫn gặp phải nhiều sự cố. Một cách đơn giản để loại bỏ vấn đề đó là sử dụng một phần mềm sao lưu hệ thống. Tuy nhiên, với chức năng hạn chế, thật khó để bạn khắc phục những vấn đề đó.


PC Smart Cleaner là phần mềm sao lưu và phục hồi hệ thống chuyên nghiệp. Nhờ đó, giúp máy tính hoạt động ổn định. Trước khi máy tính sao lưu dữ liệu, nó sẽ tiến hành phân tích và lựa chọn hệ thống để đảm bảo khả năng phục hồi cao.


Yêu cầu hệ thống:



  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 25 MB

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn