Mischief | Phần mềm


Giới thiệu


Mischief là một ứng dụng vẽ chuyên nghiệp. Công cụ này mang đến một môi trường làm việc siêu thực cho người dùng bằng cách tạo ra một khung tranh vẽ ảo. Bạn có thể tùy chỉnh kích thước khung tranh này theo yêu cầu.


Đồng thời, phần mềm này hỗ trợ tính năng zoom đến từng chi tiết cụ thể. Bạn có thể sử dụng các chổi cọ vẽ với độ chính xác cao, quản lý các layer và sử dụng đồ họa vector.


Mischief


Một số tính năng chính:


Các tính năng đột phá


Mischief mang đến các tính năng đột phá: chổi cọ vẽ dựa trên từng điểm ảnh mang đến độ chính xác cao và đồ họa vector cao cấp. Bên cạnh đó, công cụ này cho phép zoom đến mọi kích thước và tạo cạnh cho ảnh một cách hoàn hảo. Sau khi vẽ xong, người dùng có thể lưu và xuất ảnh đủ kích thước và độ phân giải.


Hỗ trợ khung vẽ đủ kích thước


Với công cụ vẽ này, người dùng sẽ không cần phải chọn trước khung giấy, độ phân giải, cũng như không cần điều chỉnh kích thước khung vẽ nữa. Mischief sẽ làm tất cả thao tác trên cho bạn. Bạn có thể vẽ mà không cần phải lo ngại về chiều cao, chiều rộng của bức tranh.


Zoom đến từng điểm ảnh


Chương trình vẽ này hỗ trợ khoảng zoom từ 50 triệu tỷ đến một. Với tính năng này, người dùng có thể tạo ra một tác phẩm tỉ mỉ đến từng chi tiết.


Độ tương tác cao


Phần mềm này tối ưu hóa card đồ họa để cho tốc độ xử lý cao. Bạn có thể thực hiện các thao tác trong Mischief một cách nhanh chóng mà không cần tốn thời gian đợi phần mềm xử lý.


Dung lượng file nhỏ


So với các công cụ Photoshop và Illustrator chuyên nghiệp khác, phần mềm này xuất file có dung lượng nhỏ hơn đồng thời không làm giảm độ sắc nét của tác phẩm.


Yêu cầu:



  • Driver Wintad

  • OpenGL 2.0 hoặc cao hơn


Hạn dùng thử:


15 ngày






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn