Free Timer | Phần mềm


Giới thiệu


Free Timer là một ứng dụng giúp người dùng đặt thời gian đếm ngược và thông báo cho người dùng khi đã trôi qua một khoảng thời gian nhất định nào đó.


Free Timer


Tiện ích nhỏ gọn này cho phép bạn đặt thời gian đếm ngược và hiển thị thời gian dưới hình dạng đồng hồ. Trên giao diện chính của chương trình là một chiếc đồng hồ, lượng thời gian còn lại sẽ được bôi đậm để người dùng dễ nhận biết.


Bạn có thể đặt thời gian tính theo giây, phút hoặc giờ. Đồng hồ hiển thị theo các quãng thời gian quy định:



  • Nếu khoảng thời gian là xấp xỉ một phút, thì đồng hồ sẽ đếm ngược theo giây.

  • Nếu khoảng thời gian là xấp xỉ một giờ, thì đồng hồ đếm ngược theo phút.

  • Nếu khoảng thời gian xấp xỉ là 12 tiếng, thì đồng hồ đếm ngược theo giờ.

  • Nếu khoảng thời gian nhiều hơn 12 tiếng, khi đó toàn bộ đồng hồ sẽ được bôi đậm màu. Sau mỗi khoảng thời gian, thì tỉ lệ bôi màu cũng giảm dần cùng số thời gian còn lại.


Một số tính năng chính:


Chạy nhiều bộ đếm cùng một lúc


Nếu muốn chạy nhiều bộ đếm cùng một lúc, bạn chỉ cần mở ứng dụng nhiều lần. Đồng thời, người dùng cũng có thể thay đổi màu của đồng hồ để dễ phân biệt giữa các bộ đếm.


Dễ sử dụng


Tất cả thao tác cần thiết để sử dụng phần mềm này là nhập khoảng thời gian và nhấn nút Start. Khi đồng hồ đếm ngược hết thời gian, âm thanh báo thức được cài đặt sẽ vang lên để thông báo cho người dùng, đồng thời bộ đếm ngược sẽ ngừng hoạt động.


Bạn có thể tùy chọn âm thanh báo thức và số lần thông báo.


Chế độ sử dụng toàn màn hình


Free Timer có một nút đặc biệt dành cho chế độ toàn màn hình. Khi nhấn vào nút đó, đồng hồ đếm ngược sẽ hiển thị toàn màn hình. Tính năng này khá hữu ích khi làm bài thi, bài kiểm tra, báo cáo, thí nghiệm và một vài công việc yêu cầu tính chính xác về thời gian. Nhấn nút Esc hoặc nhấp chuột vào màn hình để thoát khỏi chế độ này.


Thông báo trước khi hết giờ


Người dùng có thể tự tạo một metronome (máy đếm nhịp, kêu tích tắc thông báo). Tính năng này sẽ kêu để thông báo một khoảng thời gian nhất định trước khi hết giờ. Ví dụ, bạn có thể đặt kêu tích tắc một phút trước khi hết giờ làm bài kiểm tra.


Đặt file nhạc MP3 làm chuông báo


Phần mềm này hỗ trợ người dùng sử dụng file nhạc trên máy tính làm chuông báo hết giờ.


Yêu cầu:


DirectX






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn