FileStream pcPhotos | Phần mềm


Giới thiệu


FileStream pcPhotos là một chương trình mạnh mẽ hỗ trợ người dùng chỉnh sửa, thay đổi kích thước và chuyển đổi nhiều bức ảnh cùng lúc.


pcPhotos


Thay đổi kích thước hàng loạt bức ảnh để tiết kiệm thời gian và tiền bạc


Bạn cần thay đổi kích thước cho 200 bức ảnh có độ phân giải cao cùng lúc, chẳng hạn như ảnh ở định dạng Digital Camera RAW mà đã được chụp nhân dịp đi du lịch để dễ dàng tải lên và chia sẻ hình ảnh. Việc thay đổi kích thước của 200 bức hình một cách thủ công thực sự là một tác vụ tẻ nhạt và nhàm chán. Với pcPhotos, bạn có thể xử lý và thay đổi kích thước cho toàn bộ album một cách dễ dàng chỉ với vài bước đơn giản.


Các tính năng nổi bật của chương trình sẽ đảm bảo rằng hình ảnh được thay đổi kích thước sẽ giữ lại chất lượng tốt nhất và có khả năng tương thích trên thiết bị của bạn mà không kể đến định dạng ảnh. Ngoài ra, bạn có thể kéo và thả ảnh để sắp xếp chúng theo một trật tự mà mình muốn trên iPad.


pcPhotos hỗ trợ tất cả định dạng JPG, RAM, hơn 400 mô hình máy ảnh và khoảng 30 bộ lọc được áp dụng cho bức hình của bạn.


Thêm hiệu ứng và tinh chỉnh bức hình của bạn


Bạn có thể lựa chọn một loạt phong cách để trình chiếu hình ảnh yêu thích của mình. Thêm vào đó, hãy thử một số hiệu ứng đặc biệt như thay đổi màu sắc của bức hình sang đen và trắng. Nếu bạn không thích những thay đổi đó thì có thể quay trở về trạng thái ban đầu chỉ với một cú nhấp chuột.


Thêm hình mờ, timestamp và chú thích


Chương trình có thể thêm hình mờ, tiêu đề và dấu thời gian cho mọi bức ảnh trong album. Hãy lựa chọn phông chữ, kích thước, màu sắc, độ trong suốt cho chú thích và định dạng mà bạn muốn.


Tạo ra những bức hình tuyệt đẹp


Áp dụng các công cụ sửa chữa Darkroom, chẳng hạn như: hiệu ứng mắt đỏ chỉ với một cú nhấp chuột. Điều chỉnh độ tương phản và độ sáng. Nếu bạn không biết cách sửa chữa thì hãy sử dụng công cụ tự động trước.


Thiết kế bố cục riêng cho bức ảnh và thêm bình luận


Với pcPhotos, bạn có thể thiết kế bố cục riêng cho mỗi bức hình của mình, đồng thời để lại khoảng trống viết bình luận hay tiêu đề trên đó. Tất cả bức ảnh sẽ được hiển thị trên màn hình trong pcPhotos. Nhấp chuột để thêm bình luận mà không cần mở và đóng ảnh. Tiếp theo, lựa chọn công cụ Text. Kéo chuột để lựa chọn khu vực bạn muốn viết. Nhập văn bản trên màn hình với phông chữ, kích thước và màu sắc mà bạn chọn. Nhờ đó, bạn có thể tạo ra một album đáng nhớ rất nhanh chóng và dễ dàng.


Đổi tên và phân loại hàng trăm bức hình cùng lúc


pcPhoto là một chương trình mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng thêm chú thích, phân loại, đổi tên cho ảnh chỉ trong một lần thao tác duy nhất. Bên cạnh đó, nó còn cho phép bạn sắp xếp lại hình ảnh của mình thông qua chức năng kéo và thả.


Thiết kế album độc đáo


Chương trình sẽ cho phép bạn lưu lại các thiết lập để sử dụng sau. Mỗi album có một profie thiết kế riêng. Bạn có thể thay đổi thiết kế và tạo ra hình ảnh mới để phục vụ các mục đích trình chiếu khác nhau.


Chia sẻ hình ảnh của bạn theo nhiều cách


iPad, iPhone và iPod Touch


Với pcPhotos, bạn có thể thay đổi kích thước, chỉnh sửa và sắp xếp thứ tự ảnh trong pcPhotos, hãy nhấn nút để khởi chạy iTunes và đồng bộ với thiết bị của mình.


Email


Lựa chọn bức hình gần đây của bạn, thay đổi kích cỡ, chỉnh sửa, thêm khung hình và gửi chúng đến một vị trí khác. Bên cạnh đó, bạn có thể gửi ảnh qua email để chia sẻ với khách hàng với mình.


Facebook và Flickr


Thực hiện theo các bước hướng dẫn trong trình thuật sĩ của pcPhotos, bạn có thể đăng ảnh lên trang Facebook hoặc thông qua tài khoản Twitter. Những bức hình sau khi được chỉnh sửa và thu nhỏ sẽ có kích thước bằng 10% so với kích thước ban đầu của nó. Do đó, rất dễ để tải lên mạng xã hội.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn