Batronix Prog-Express | Phần mềm


Giới thiệu


Prog-Express là phần mềm cho phép người dùng đọc, sao chép và lập trình các chip điện tử. Người dùng có thể thực hiện các thao tác phức tạp này bằng cách làm theo chỉ dẫn từng bước của chương trình.


Ứng dụng này cung cấp nhiều tính năng cho phép bạn lập trình chip lên đến 8 thiết bị cùng một lúc.


Batronix Prog-Express


Phần mềm này có giao diện đơn giản trực quan, tuy nhiên người dùng vẫn có thể truy cập nhiều tính năng trên cửa sổ chính này, bao gồm các tính năng cao cấp như bảo vệ chuyên nghiệp, tách, tự động xác định, khởi động chương trình cùng lúc chạy hệ thống, đánh số serial, chỉnh sửa hex cùng với các tính năng cơ bản như đọc, lập trình, so sánh và xóa.


Chế độ Production Mode của phần mềm này cho phép kiểm soát tối đa 8 thiết bị cùng một lúc giúp nâng cao năng suất hoạt động. Khi xử lý nhiều thiết bị cùng một lúc, tốc độ lập trình cho mỗi thiết bị cũng tương đương như khi xử lý từng thiết bị một.


Phần mềm này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ người dùng: Ả Rập, Bulgari, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung truyền thống, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Italia, Nhật Bản, Rumani, Nga, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ.


Yêu cầu:


Ổ cứng trống: 300 MB (32 bit) hoặc 630 MB (64 bit)


Cập nhật trong phiên bản mới:



  • Nâng cấp hỗ trợ chip

  • Bổ sung hỗ trợ các file hex ASCII. Phần mềm có thêm tính năng tự động phát hiện, tạo, chỉnh sửa, tải và lưu file ASCII

  • Cải thiện thuật toán để tự động phát hiện các tệp Staight-Hex

  • Cải thiện thuật toán để tự động phát hiện các tệp ASCII-SPACE


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn