Privacy Dr | Phần mềm


Giới thiệu


Privacy Dr là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn bảo mật danh tính của mình đồng thời cung cấp một trải nghiệm lướt web riêng tư. Nó sẽ dọn dẹp tất cả dấu vết và lịch sử theo dõi hoạt động của mình, quá trình sử dụng tập tin, lịch sử duyệt web và cuộc trò chuyện trên các dịch vụ IM. Bên cạnh đó, Privacy Dr còn cho phép bạn xóa tất thông tin và hỗ trợ nhúng thông tin giả trong tập tin lịch sử.


Privacy Dr


Dọn dẹp lịch sử duyệt tập tin trên máy tính


Với Privacy Dr, bạn không chỉ có thể dọn dẹp lịch sử duyệt web mà còn hoạt động offline trên máy tính. Những tập tin và ứng dụng được sử dụng, video được xem hay bài hát được nghe - tất cả sẽ được xóa hoàn toàn chỉ với một cú nhấp chuột.


Dọn dẹp lịch sử duyệt Internet


Privacy Dr có thể xử lý tất cả trình duyệt chính - Internet Explorer, Firefox, Opera, ChromeSafari. Bạn chỉ cần một cú nhấp chuột là có thể dọn dẹp tất cả dấu vết, bản ghi hoạt động trước đó của mình. Không ai có thể biết được trang web nào bạn truy cập, chương trình gì mà mình đã xem và hoạt động trực tuyến của bạn.


Bảo vệ sự riêng tư


Privacy Dr sẽ xóa tất cả dấu vết được ghi bởi trình duyệt web của bạn. Tên người dùng, mật khẩu và biểu mẫu được điền mà được ghi nhớ bởi trình duyệt và do đó dễ dàng bị tin tặc hoặc công nghệ theo dõi phổ biến nhất (được sử dụng bởi tất cả nhà quảng cáo và mạng quảng cáo hiện nay) truy cập - sẽ được xóa vĩnh viễn. Nhờ đó, đảm bảo sự riêng tư cho người dùng.


Tùy chỉnh các sở thích cá nhân


Privacy Dr cho phép bạn lựa chọn cái gì và khi nào cần dọn dẹp. Một vài người dùng có nhu cầu lưu trữ tập tin và bản ghi trực tuyến. Các thiết lập trong Privacy Dr sẽ hỗ trợ họ loại trừ một số ứng dụng và thông tin khỏi quy trình dọn dẹp máy tính nói chung.


Lên lịch trình dọn dẹp


Các tác vụ được lên lịch trình trong Privacy Dr sẽ cho phép bạn trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn thoải mái. Không cần lo lắng để ghi nhớ dọn dẹp lịch sử và tập tin. Privacy Dr sẽ thực hiện điều đó cho bạn. Thiết lập lịch trình dọn dẹp của riêng mình và giữ cho Privacy Dr tự động khởi chạy cho bạn.


Hỗ trợ nhiều trình duyệt


Phần mềm này hỗ trợ 5 trình duyệt web phổ biến nhất đó là: Internet Explorer, Firefox, Chrome, Opera và Safari - nhờ đó đảm bảo cho bạn một chế độ quét hoàn chỉnh và dọn dẹp toàn bộ tập tin hay thông tin cá nhân. Hầu hết trình duyệt thường cho phép các tập tin cookie theo dõi thông tin hàng ngày. Privacy Dr sẽ xóa tất cả dữ liệu theo dõi và đảm bảo cung cấp sự riêng tư đến mức tối đa.


Dọn dẹp lịch trò chuyện trên IM


Privacy Dr cũng hỗ trợ quét và dọn dẹp lịch sử trò chuyện trên các ứng dụng chat như: Skype, Yahoo! Messenger và nhiều hơn nữa. Các cuộc gọi, tin nhắn trực tuyến hay bản ghi sẽ được loại bỏ hoàn toàn và không để lại bất cứ dấu vết nào.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn