Locate32 | Phần mềm


Giới thiệu


Có thể xem Locate32 là một công cụ mạnh mẽ và cần thiết để thay thế chức năng Search chậm chạp của Windows. Phần mềm này sẽ rà soát toàn bộ hệ thống để thiết lập một cơ sở dữ liệu về tất cả các tập tin cũng như cấu trúc thư mục trên máy tính của bạn. Nhờ vậy, mọi yêu cầu tìm kiếm tập tin sẽ được đáp ứng với tốc độ cực nhanh, bỏ xa những gì do công cụ tìm kiếm của Windows thường thể hiện.


Ngoài ra, giao diện của chương trình cũng được thiết kế khá thân thiện, cho phép người dùng dễ dàng truy xuất hoặc cập nhật thông tin. Phép tìm kiếm cơ bản chấp nhận các đối số như tên tập tin, định dạng và thư mục chứa tập tin. Với những phép tìm kiếm cao cấp hơn, bạn có thể cung cấp thêm một số tiêu chuẩn khác như dung lượng tối đa, dung lượng tối thiểu, thời điểm khởi tạo, thời điểm hiệu chỉnh, thời điểm truy xuất gần nhất hoặc chỉ hiển thị những tập tin có tên hoàn toàn giống với từ khóa...



Sau khi được cài đặt, ngoài một biểu tượng nằm trên khay hệ thống, Locate32 cũng bổ sung vào trình đơn ngữ cảnh của các thư mục, ổ đĩa trong Windows Explorer một tác vụ với nhãn Locate... giúp chương trình luôn “có mặt trên từng cây số” và bạn có thể kích hoạt chương trình từ bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào.


Trong lần đầu tiên sử dụng chương trình, nếu gặp thông báo lỗi “Cannot open database file...”, bạn hãy nhắp OK rồi truy xuất vào menu File/Update Databases để chương trình khởi tạo cơ sở dữ liệu. Ngay sau đó, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và ấn tượng trước tốc độ tìm kiếm “nhanh như điện” của Locate32.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn