iolo System Mechanic | Phần mềm


Giới thiệu


Để có được tốc độ tối đa của máy tính, người dùng cần phải có giải pháp gồm một tập hợp các công cụ có thể áp dụng cho 9 nguyên nhân chính khiến máy tính chạy chậm. System Mechanic là sản phẩm có thể giải quyết từng vấn đề một.


System Mechanic có khả năng cung cấp cho người dùng phương pháp toàn diện nhất để chăm sóc máy tính bởi nó tích hợp hơn 50 công cụ chẩn đoán, sửa chữa và tối ưu hóa vào cùng một giao diện. Cùng với đó, nó còn cải thiện tính năng cập nhật liên tiếp rất thông minh để tùy biến khả năng chẩn đoán và sửa chữa cũng như điều chỉnh cấu hình hệ thống.


Tăng tốc máy tính


Hơn 50 tính năng nghe có vẻ nhiều, nhưng System Mechanic được thiết kế để bạn có thể nhanh chóng sửa chữa và tối ưu hóa những gì mình cần, loại bỏ những gì không cần thiết và khám phá máy tính theo ý muốn. Ví dụ, bạn có thể sử dụng System Mechanic để tìm và loại bỏ file rác, file tạm – một trong những nhân tố khiến hệ thống chạy chậm và gây ảnh hưởng tới quyền riêng tư của bạn.


iolo System Mechanic


Các tính năng chính:


- Cập nhật Driver: Tự động cài đặt các bản cập nhật để giúp cho các thành phần của máy tính chạy mượt và ổn định.


- Tăng tốc SSD: Công nghệ mới sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của ổ cứng máy tính SSD và giữ cho chúng luôn chạy ở tốc độ cao nhất


- Tăng tốc phần mềm: Tập hợp các phần mềm để có được tốc độ thực hiện nhanh nhất nhờ công nghệ hiện đại


- Sửa chữa kết nối Internet: Dò tìm và sửa chữa các kết nối xấu nhằm cung cấp cho người dùng khả năng truy cập nhanh và đáng tin cậy nhất có thể.


- Loại bỏ tất cả các phần mềm cứng đầu: Tìm kiếm và loại bỏ tất cả các phần mềm đang làm chậm hệ thống cũng như ảnh hưởng tới độ ổn định của máy.


- License cho cả nhà: Đảm bảo tất cả các máy tính trong nhà bạn sẽ được chạy ở tốc độ cao nhất.


Lamle






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn