Điện thoại 2 sim hạng sang giá trăm triệu đồng

Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng, Tag Heuer, vừa tiết lộ mẫu điện thoại đắt tiền Meridiist phiên bản 2 với thiết kế mỏng, nhẹ hơn, đặc biệt hỗ trợ tới 2 sim, điểm hiếm thấy trên các sản phẩm đắt tiền.












tag-heuer-merediist2-2549-1381286085.jpg

Ngoài khả năng chạy 2 sim, những điểm còn lại trên Tag Heuer Meridiist thế hệ 2 , đặc biệt về thiết kế đều tạo ra sự khác biệt so với điện thoại thông thường khác.



Dù có ngoại hình giống với Meridiist thế hệ đầu như việc sử dụng thiết kế dạng thanh, góc cạnh hay tích hợp màn hình phụ OLED ở đỉnh máy cho phép hiển thị giờ..., phiên bản mới của Tag Heuer mỏng và nhẹ hơn. Phần khung vỏ của Meridiist 2 sử dụng bộ khung thép 316L, màn hình mặt kính Sapphire lớn... và được lắp ráp, hoàn thiện thủ công bằng tay.


Riêng phần pin của Meridiist 2 được cải tiến khá đáng kể so với phiên bản đầu. Không nói rõ dung lượng, nhưng Tag Heuer cho biết nó giúp cho điện thoại có thời gian chờ lên tới 28 ngày. Các tính năng còn lại của sản phẩm không quá nổi bật, chủ yếu tập trung vào các tính năng giải trí cơ bản, nghe nhạc, xem phim hay chụp hình. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp một số dịch vụ cao cấp dành riêng cho khách hàng của Tag Heuer.


Dù không tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, kết nối không dây thời thượng hay cấu hình "khủng", các sản phẩm của Tag Heuer vẫn có giá bán rất đắt so với điện thoại thông thường đang có trên thị trường. Theo Cnet UK, Meridiist thế hệ 2 có giá bán từ 3.300 bảng, tương đương khoảng 110 triệu đồng. Tuy vậy, mức giá này vẫn thấp hơn nhiều model khác của Tag Heuer đang có ở thị trường Việt Nam.


Video giới thiệu Tag Heuer Meridiist 2:


Video quy trình sản xuất điện thoại Tag Heuer:


Tuấn Anh






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn