UnThreat Pro Antivirus | Phần mềm


Giới thiệu


UnThreat Pro Antivirus là một giải pháp phát hiện và diệt virus mạnh mẽ dành cho người dùng Windows. Phần mềm này đi kèm với rất nhiều gói công cụ có chức năng diệt virus, ngăn chặn spyware, chống thư rác đồng thời cung cấp tưởng lửa thông minh để giữ cho máy tính cũng như mọi dữ liệu được lưu trữ trong đó được an toàn.


UnThreat Pro Antivirus


Tính năng chính:


Chế độ bảo vệ máy tính chống lại virus trong thời gian thực


UnThreat Pro Antivirus sử dụng một công cụ phát hiện và gỡ bỏ virus từng đoạt giải thưởng. Nhờ đó, bảo vệ máy tính của bạn chống lại các loại virus gần đây nhất. Bên cạnh đó, phần mềm này hoạt động trong background, do đó nó vẫn giữ cho máy tính được an toàn nhưng vẫn tiêu thụ rất ít tài nguyên hệ thống.


Ngoài ra, UnThreat Pro Antivirus còn tích hợp một trong những công cụ phát hiện virus tiên tiến nhất đó là VIPRE AntiVirus mà áp dụng nhiều phương pháp để giám sát và bảo vệ chống lại nhiều mối đe dọa khác nhau. Bằng cách sử dụng tính năng chống rootkit, UnThreat Pro Antivirus sẽ tìm kiếm và vô hiệu hóa những phần mềm độc hại khó gỡ bỏ mà giành được quyền truy cập trái phép vào hệ thống tập tin và ẩn sâu trong máy tính của bạn. Tính năng Active-Protection sẽ tự động cập nhật một vài lần một ngày để bảo vệ máy tính chống lại các mối đe dọa mới nhất.


Bảo vệ sự riêng tư


Những phần mềm gián điệp mà được sử dụng để ghi lại thông tin thẻ tín dụng của bạn, lịch sử duyệt web, bản ghi hoạt động và những thông tin khác mà sau đó có thể được xem bởi những người mà đã tạo ra nó. UnThreat Pro Antivirus sẽ phát hiện phần mềm độc hại mà cố gắng thu thập thông tin về bạn và gỡ bỏ nó khỏi máy tính. Ngoài ra, phần mềm này sẽ kiểm tra dữ liệu trong Windows Registry, tập tin hệ điều hành và các chương trình được cài đặt. Bên cạnh đó, nó còn gỡ bỏ tập tin và mục có trong danh sách phần mềm gián điệp đã được biết tới. Chế độ bảo vệ máy tính chống lại spyware trong thời gian thực cũng hoạt động tương tự như chế độ ngăn chặn virus. Phần mềm này sẽ quét tập tin đĩa trong suốt thời gian tải và chặn mọi hoạt động có thể lây nhiễm spyware. Cơ sở dữ liệu spyware của UnThreat Pro Antivirus thường xuyên được cập nhật để đảm bảo rằng các chương trình spyware mới sẽ được phát hiện và gỡ bỏ nhanh chóng.


Bảo vệ chống lại tin tặc


Trong khi máy tính của bạn được kết nối Internet, tin tặc có thể cố gắng truy cập hoặc làm hại nó. UnThreat Pro Antivirus sẽ chặn những lưu lượng truy cập mạng độc hại và không mong muốn vào máy tính của bạn.


Ngoài ra, công nghệ ngăn chặn xâm nhập sẽ xác định những hoạt động đáng ngờ bằng cách phân tích những vấn đề xảy ra trong hệ điều hành và chống những hành vi khác thường mà được xem là độc hại. Hơn nữa, công nghệ này còn giám sát hoạt động trong thời gian thực và chặn các mối đe dọa và xâm nhập có nguồn gốc từ trên Internet.


Kết nối mạng WiFi công cộng an toàn


Trong khi máy tính của bạn được kết nối với một mạng Wi-Fi công cộng, những người khác có thể ghi lại mọi hoạt động trực tuyến, tin nhắn cá nhân, email và dữ liệu riêng tư khác của bạn. Phần mềm này sẽ mã hóa các kết nối trên Internet để giữ cho máy tính của bạn được an toàn.


UnThreat Pro Antivirus sẽ cung cấp cho người dùng một kết nối Internet an toàn và được mã hóa bằng cách theo dõi toàn bộ kết nối giữa máy tính và web. Bên cạnh đó, phần mềm này sử dụng chế độ mã hóa 128 bit mạnh mẽ giúp bạn không chỉ mã hóa các kết nối trên trình duyệt mà còn từ các ứng dụng khác như: email, trình quản lý download, dịch vụ tin nhắn tức thời, vv.


Yêu cầu hệ thống:



  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 100 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn