HTC One có thể lên Android 4.3 vào cuối tháng

Bản ROM chính thức mới dự kiến có thể áp dụng cả cho những thiết bị ở thị trường châu Âu và Mỹ.



Theo trả lời trực tuyến của Giám đốc HTC, Jason Mackenzie, mới đây trên Twitter, người dùng model điện thoại HTC One sẽ sớm có thể nâng cấp lên phiên bản Android 4.3 vào cuối tháng 9 tới.











gsmarena-001-6803-1378787374.jpg
HTC One chạy Android 4.3 tại triển lãm IFA. Ảnh: GSMArena.

Mặc dù hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin về thời điểm ra mắt bản ROM mới, nhưng với khẳng định của Jason Mackenzie, người dùng HTC One sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất. Cách đây không lâu Samsung cũng hứa hẹn sẽ nâng cấp hệ điều hành của các model Galaxy S3 và S4 lên phiên bản Android 4.3 mới. Song, người dùng sở hữu những thiết bị thông minh này sẽ phải đợi đến tháng 10/2013 và hãng cũng chưa công bố thời điểm ra mắt cụ thể của phiên bản hệ điều hành mới.


HTC One là mẫu smartphone nền tảng Android sở hữu bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1,7 GHz, màn hình kích thước 4,7” Full HD với lớp phủ chống trầy Gorilla Glass 2. Máy được trang bị bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB cùng các kết nối như 4G LTE, GPS, la bàn số, Wi-Fi, NFC và Bluetooth 4.0. HTC One có vỏ ngoài bằng nhôm nguyên khối với chất lượng gia công tốt nên khó trầy xước hơn iPhone 5. Đặc biệt, máy còn được tích hợp sẵn chip xử lý âm thanh của Beats Audio cùng hệ thống micro kép với công nghệ Sensevoive hỗ trợ khử tạp âm mạnh mẽ.


Lâm Vũ






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn