VideoZonk


Giới thiệu


VideoZonk là công cụ download video YouTube chuyên nghiệp. Công cụ cho phép bạn chuyển đổi những video yêu thích sang MP3 (hoặc bất kỳ định dạng khác) với chất lượng âm thanh và video cao.


VideoZonk cho phép bạn khám phá những bài hát MP3 một cách tự do. Công cụ không phải là trình chia sẻ tập tin, nó không chỉ cho phép bạn download những bản nhạc và video mới nhất mà còn kết nối với bạn bè hoặc những người có cùng sở thích. Với công cụ này, quá trình download rất dễ dàng bởi tất cả những gì bạn phải làm là chỉ vài cú click chuột. Trong vòng vài phút, bạn có thể truy cập vào hơn 20 triệu bài hát và video. Những bài hát Pop, Rock, Rap/Hip Hop, và Alternative nổi tiếng giờ đây có thể được download dễ dàng. Chương trình tương thích với Apple iPod và thiết bị MP3 khác.


VideoZonk


Download nhanh chóng


VideoZonk trang bị cơ chế download nâng cao, cho phép bạn download những video yêu thích của mình với tốc độ nhanh gấp 5 lần so với các công cụ khác.


Hỗ trợ hầu hết các định dạng video và âm thanh phổ biến


VideoZonk sẽ cung cấp cho bạn các video trong tất cả các định dạng phổ biến để có thể phát ở khắp mọi nơi (máy tính tại nhà, máy tính xách tay, iPod, iPhone, iPad, điện thoại di động, máy nghe nhạc MP3). Hỗ trợ danh sách các định dạng có sẵn như AVI, MP4, WMV, MPEG, MP3, WMA, M4A, AAC, WAV.


Tag ID3 thông minh


VideoZonk cung cấp trình chỉnh sửa tag ID3 thông minh, giúp bạn tự động gắn tag MP3 của mình với đúng thông tin nghệ sỹ, tiêu đề, album.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn