Smartphone HTC One phiên bản phóng to 5,9 inch lộ diện

Những bức hình thực tế đầu tiên được cho là bản thử nghiệm của HTC One Max vừa xuất hiện, cho thấy mặt trước máy được thiết kế không khác chiếc One 4,7 inch hiện tại.












[Caption]
Hình ảnh thực tế được cho là bản thử nghiệm của HTC One Max màn hình 5,9 inch. Ảnh: ePrice.

One Max với tên mã T6 được cho là chiếc phablet (smartphone lai máy tính bảng) đầu tiên của HTC, thậm chí, từng được đại diện của hãng Đài Loan xác nhận sẽ ra mắt trong nửa cuối năm nay. Trong bức hình thực tế mới được ePrice tung lên mạng, các chi tiết trên One Max cho thấy những nét tương đồng với One và One Mini, 2 smartphone đã được giới thiệu chính thức.


One Max trông lớn và dài hơn so với chiếc HTC One bản gốc 4,7 inch. Với các phần viền trên và dưới ở loa BoomSound trông nhỏ hơn nhiều so với phần mặt kính bảo vệ màn hình. Tuy nhiên, phần viền bao quanh máy cho thấy sản phẩm được thiết kế giống với One Mini hơn. One Max được cho là sẽ dùng màn hình Full HD với kích thước lên tới 5,9 inch, lớn hơn cả Galaxy Note II và Note của đối thủ Samsung.











htc-one-mini-size-1375666335_500x0.jpg
HTC One và One Mini (bên phải).

Ngoài màn hình lớn hơn, tin tức rò rỉ còn cho rằng One Max sẽ có cấu hình mạnh hon HTC One, như việc sở hữu chip 4 nhân Snapdragon 800 tốc độ lên tới 2,3 GHz, RAM 2 GB. Pin được nâng dung lượng lên tới 3.300 mAh. Tuy vậy, bộ nhớ trong của máy có thể chỉ 16 GB, đi kèm camera 4 megapixel sử dụng công nghệ Ultrapixel với ống kính chống rung quang học OIS giống bản gốc.











one-max-1375666335_500x0.jpg
Một bản thiết kế mẫu về HTC One Max T6 từng bị rò rỉ. Ảnh: Mobileaks.

Hiện tại, HTC chưa tiết lộ nhiều thông tin về One Max. Nhưng theo ePrice, chiếc phablet 5,9 inch này sẽ được giới thiệu trong quý III với hệ điều hành Android 4.3 và giao diện Sense 5.5 nâng cấp. Tại Trung Quốc, sản phẩm có thể có tới 3 phiên bản khác nhau dành riêng cho 3 nhà mạng tại thị trường này.


Tuấn Anh






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn